Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford: ‘Tốp 4 là không đủ với Man United mùa này’

Thứ Năm 21/11/2019 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marcus Rashford, Manchester United cần những danh hiệu mùa 2019-20 và mục tiêu tốp 4 Premier League là quá khiêm tốn.

Tuyển thủ Anh nhấn mạnh rằng mục tiêu chính của Quỷ đỏ là chấm dứt sự chờ đợi những danh hiệu lớn.

MU đang thất thế


MU đã không thể giành quyền dự Champions League sau khi chỉ có vị trí thứ 6 mùa trước tại Premier League. Hiện tại, viễn cảnh này hoàn toàn có thể lặp lại khi đội chủ sân Old Trafford chỉ có vị trí thứ 7 trên BXH với 9 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Man City.

Marcus Rashford ‘Tốp 4 là không đủ với Man United mùa này’ hình ảnh
MU của Solskjaer vẫn đang lận đận vào tốp 4

MU đã trải qua khởi đầu tồi tệ nhất trong vòng 33 năm qua ở hạng đấu cao nhất nước Anh. Tính ra, họ mới chỉ có 4 chiến thắng sau 12 lần ra sân vừa qua và bị dần bị nhóm đầu bỏ càng xa hơn tại Premier League.


Rashford vẫn đầy hy vọng


Dù vậy, đã có những dấu hiệu khởi sắc từ MU. 5 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Quỷ đỏ thắng tới 4 bao gồm chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Brighton ngày 10 tháng 11.

Vẫn còn nhiều thời gian để MU thu hẹp khoảng cách với tốp 4. Nhưng Marcus Rashford khẳng định việc trở lại Champions League sẽ không đủ để tạo nên một mùa giải thành công cho Quỷ đỏ.

Rashford
Rashford còn muốn Quỷ đỏ chinh phục danh hiệu

Anh nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ rằng đã 18 tháng kể từ khi chúng tôi giành được danh hiệu cuối cùng và đó là thời gian quá dài. Nếu chúng tôi lọt vào tốp 4 mùa này mà không có cúp, tôi sẽ không vui.”

“Nếu chúng tôi có thể mang về một số danh hiệu và lọt vào tốp 4, dĩ nhiên đó là một mùa giải thành công. Đối với tôi, đó chỉ là việc đánh dấu những gì có thể làm trong tương lai bởi vì chúng ta đều biết giai đoạn này sẽ không thay đổi chỉ sau một đêm.”

“HLV Solskjaer sẽ không có được những gì ông ấy muốn nhanh chóng. Chúng tôi phải chờ đợi thời gian và kiên nhẫn, miễn là chúng tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ và tin tưởng vào những gì đang làm, chúng tôi sẽ ổn.”


Chủ nhật này, MU sẽ có cơ hội tích lũy 3 điểm tiếp theo khi làm khách trên sân tân binh Sheffield United.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X