Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford: "Tôi có thể trở thành số 10 của M.U"

Thứ Ba 20/09/2016 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo trẻ Marcus Rashford cho biết anh sẵn sàng thi đấu ở vị trí số 10 cho Man United nếu HLV Jose Mourinho yêu cầu.
Rashford la diem sang duy nhat cua M.U
Rashford tỏa sáng ở hầu như mọi vị trí được Mourinho sắp xếp

Kể từ khi được HLV Van Gaal phát hiện vào hồi tháng Hai, Marcus Rashford thường thi đấu ở vị trí tiền đạo hoặc hành lang cánh ở Man United để tận dụng khả năng bứt tốc ấn tượng. Tuy nhiên, khi thi đấu ở đội trẻ, Rashford thường ra sân trong vai trò hộ công vì khó có thể cạnh tranh suất tiền đạo với cầu thủ trẻ tiềm năng đã rời khỏi sân Old Trafford hè vừa qua là Ashley Fletcher.

Từ đầu mùa đến giờ, Wayne Rooney là cái tên được bố trí thi đấu sau lưng Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, thủ quân của Quỷ đỏ không thể tạo được những ấn tượng rõ nét trong vai trò quan trọng này. Với tình hình đang ngày một diễn biến theo chiều hướng xấu, nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ đẩy R10 lên ghế dự bị trong thời gian sớm nhất.

Và mới đây, Rashford đã lên tiếng khẳng định mong muốn được sử dụng trong vai trò “bộ não” trên hàng công M.U nếu chiến lược gia người Bồ loại bỏ Rooney trong thời gian tới.

“Tôi không hối hận vì đã chơi ở vị trí số 10 trong quá khứ vì điều đó đồng nghĩa với việc bây giờ tôi vẫn có thể chơi ở vị trí đó nếu cần. Tôi có thể chơi ở vị trí số 10, cả hai cánh và tiền đạo cắm. Tôi có đủ kinh nghiệm để đối phó với các trận đấu ở đội một. Tôi từng theo dõi và học tập các cầu thủ có thói quen rê bóng, tạo cơ hội và ghi bàn. Nhưng mẫu cầu thủ mà tôi muốn trở thành bây giờ đã khác so với mẫu cầu thủ mà tôi hằng ngưỡng mộ trước đây”.

Tuy mới chỉ 18 tuổi nhưng Marcus Rashford đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc so với các cầu thủ đồng trang lứa. Sao trẻ của Man United dường như không hề bị tác động bởi áp lực và luôn sẵn sàng ghi dấu ấn khi cần. Anh chính thức chiếm được lòng tin của Mourinho khi vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn mang về ba điểm trọn vẹn cho Man United ở trận gặp Hull City. Mới đây, sao trẻ sinh năm 1997 cũng ghi bàn duy nhất trong trận đấu với Watford gần đây. Rõ ràng, nếu muốn đưa United trở lại với quỹ đạo chiến thắng, “người đặc biệt” sẽ phải tin dùng Rashford nhiều hơn.
Mata: M.U không có thời gian để khóc lóc sau những thất bại
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Juan Mata khẳng định M.U cần nhanh chóng trở lại nếu không muốn rơi vào khủng hoảng.

Xuân Phong
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X