Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Rashford tỏa sáng nhờ MU loại bỏ "vấn đề" Ronaldo

Thứ Ba 14/02/2023 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Garth Crooks cho rằng Man United và Marcus Rashford liên tục cải thiện nhờ việc loại bỏ vấn đề mang tên Cristiano Ronaldo.

Rashford tỏa sáng nhờ MU loại bỏ vấn đề Ronaldo

Ronaldo đã khiến thế giới bóng đá chấn động khi thực hiện bài phỏng vấn gây tranh cãi với phóng viên Piers Morgan hồi tháng 11. Kết quả là MU hủy hợp đồng với Ronaldo và cầu thủ người Bồ chuyển đến Al-Nassr vào mùa đông.

Rashford Ronaldo
Rashford tỏa sáng nhờ MU loại bỏ vấn đề Ronaldo

Kể từ đó, Rashford đã ghi 8 bàn trong 9 trận đấu ở Premier League, đưa Man United lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và chỉ còn kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm. MU cũng xây chắc vị trí trong nhóm dự Champions League mùa tới, khi tạo ra khoảng cách 7 điểm so với đội xếp thứ 5 là Tottenham.

Cựu cầu thủ Garth Crooks cho rằng phong độ ấn tượng này của Man United có liên hệ với sự ra đi của Ronaldo, bởi Rashford được phép thể hiện mình tối đa.

“Tôi nghĩ rằng kết quả của Manchester United liên tục cải thiện kể từ khi Cristiano Ronaldo rời đi là điều có thể thấy rõ. Và sự hiện diện của Rashford trong đội cũng tăng lên. Cậu ấy không còn phải đóng vai dự bị cho một cầu thủ khao khát bám lấy những vinh quang quá khứ, một người chỉ quan tâm đến bản thân mình hơn là đội bóng. Vấn đề đã được loại bỏ”.

Man United cần tiếp tục chiến thắng nếu muốn lao vào cuộc đua vô địch. Vào giữa tuần này, Man City và Arsenal sẽ đụng độ. Và nếu như Arsenal không giành chiến thắng thì MU vẫn có quyền mơ mộng, khi đã gặp cả Man City và Arsenal ở giai đoạn lượt về.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X