Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford nói gì về cơ hội vô địch Euro 2020 của ĐT Anh?

Thứ Ba 25/05/2021 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford tin rằng thất bại ở bán kết World Cup 2018 sẽ giúp ĐT Anh mạnh mẽ hơn, anh cũng tin rằng Tam sư đủ khả năng vô địch Euro 2020.

Marcus Rashford đánh giá rất cao ĐT Anh


Phải tới ngày 1/6, ĐT Anh mới chốt danh sách 26 cầu thủ tham dự VCK Euro 2020. Với phong độ khá tốt ở mùa giải năm nay, tiền đạo Marcus Rashford nhiều khả năng sẽ được HLV Gareth Southgate trao cơ hội.
 
Rashford tin ĐT Anh có thể vô địch Euro mùa này

Rashford tin ĐT Anh có thể vô địch Euro 2020


Trong một chia sẻ mới đây, khi được hỏi về cơ hội của ĐT Anh ở VCK Euro 2020. Cầu thủ đang khoác áo MU cho biết: “Chúng tôi đã chơi tốt ở World Cup 2018 và đã vào tới bán kết. Có một chút tiếc nuối khi ĐT Anh không thể vào chơi trận đấu cuối cùng, nhưng rõ ràng chúng tôi đã để lại nhiều ấn tượng ở Nga”.

“Nhiều cầu thủ tham dự trận bán kết World cup 2018 vẫn đang là nhân tố quan trọng ở ĐTQG. Chúng tôi đã trưởng thành rất nhiều sau thất bại cách đây 4 năm. Nếu chúng tôi vào bán kết một lần nữa, chúng tôi sẽ chơi tốt hơn nhiều. Chắc chắn là như vậy”. 

“ĐT Anh chắc chắn đặt mục tiêu vô địch Euro 2020, chúng tôi đủ khả năng để làm được điều đó. Chúng tôi sẽ cố gắng và chơi thứ bóng đá của mình”.

Marcus Rashford và các đồng đội ở MU đã lên đường tới Ba Lan để tham dự trận chung kết Europa League với Villarreal, trận đấu sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 27/5. Đây là cơ hội để MU giành danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer.

Tiền đạo người Anh khẳng định MU đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải, anh nói thêm: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận chung kết Europa League, mục tiêu của MU là đánh bại Villarreal”.
Rashford: Tôi không làm Thủ tướng đâuRashford: Tôi không làm Thủ tướng đâu
Trong cuộc phỏng vấn trên The Guardian mới đây, tiền đạo Marcus Rashford của Man United đã có những chia sẻ về vấn đề bên ngoài sân cỏ.
Vì 2 gã khổng lồ, Rashford để ngỏ khả năng chia tay MUVì 2 gã khổng lồ, Rashford để ngỏ khả năng chia tay MU
Marcus Rashford đã từ chối loại trừ việc rời khỏi Man United trong tương lai khi tiền đạo 23 tuổi có tham vọng thử sức ở các ông lớn như Real Madrid hay...
Marcus Rashford có thể ngồi dự bị ở trận chung kết Europa LeagueMarcus Rashford có thể ngồi dự bị ở trận chung kết Europa League
Huyền thoại MU – Gary Neville đã lên tiếng cảnh báo tiền đạo Marcus Rashford về nguy cơ không được đá chính ở trận chung kết Europa League sắp tới.
Bruno Fernandes: Tôi sẽ giành QBV nếu có tốc độ của RashfordBruno Fernandes: Tôi sẽ giành QBV nếu có tốc độ của Rashford
Siêu tiền vệ người Bồ Đào nha khẳng định anh chắc chắn sẽ đoạt được danh hiệu Quả bóng Vàng nếu như sở hữu tốc độ như đồng đội Marcus Rashford.
Điểm tin bóng đá tối 16/5: Rashford đưa Sancho tới MU, Barca mua trả góp HaalandĐiểm tin bóng đá tối 16/5: Rashford đưa Sancho tới MU, Barca mua trả góp Haaland
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/5/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X