Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford tiết lộ yêu cầu với các tiền vệ MU

Thứ Hai 20/04/2020 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford vừa lên tiếng tiết lộ những điều anh muốn từ hàng tiền vệ MU và thừa nhận sẽ là giấc mơ nếu được chơi cùng Scholes.
Rashford đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho MU mùa này dù bị dính chấn thương lưng và nghỉ thi đấu từng tháng Một. Anh trở thành cây săn bàn chủ lực cho Quỷ đỏ khi Lukaku rời đi vào mùa hè năm ngoái.

Rashford vẫn chưa được chơi cùng tân binh Bruno Fernandes, người đã cải thiện sự sáng tạo ở hàng tiền vệ MU. Và dĩ nhiên, Rashford rất mong muốn được kết hợp với ngôi sao người Bồ khi trở lại thi đấu.

Rashford tiết lộ yêu cầu với các tiền vệ MU hình ảnh

Rashford tiết lộ yêu cầu với các tiền vệ MU


Khi được hỏi anh sẽ cảm thấy thế nào nếu được thi đấu cùng huyền thoại Paul Scholes, Rashford đã chỉ ra điều mà anh thích nhất từ tiền bối.

“Sẽ là một giấc mơ nếu được chơi với một cầu thủ như thế. Điều quan trọng nhất với tôi là tầm chuyền bóng xa gần. Có lẽ người gần nhất làm được như Scholes là Rooney khi anh ấy chơi thấp hơn. Thật tuyệt khi được là tiền đạo trong những trận đấu mà Rooney đá như thế.

Tương tự là với Carrick. Khi họ có bóng, họ luôn nhìn lên phía trước và muốn đưa nó lên tuyến trên. Họ không chỉ đưa bóng vào chân bạn mà còn đưa vào phía sau hàng thủ đối phương. Là một tiền đạo, đó là tất cả những gì bạn muốn. Một khi ai đó nhìn thấy những đường chuyền và cố gắng thực hiện nó, các tiền đạo sẽ được hưởng lợi”.


Trên thực tế, việc Pogba vắng mặt trong phần lớn mùa giải này cũng khiến cho sự sáng tạo của Man United bị ảnh hưởng. Một khi cầu thủ người Pháp trở lại, Quỷ đỏ sẽ còn đáng sợ hơn nữa.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X