Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford tiết lộ nguồn cảm hứng từ Beckham và Scholes

Thứ Ba 17/12/2019 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford tiết lộ rằng Beckham và Scholes là những nguồn cảm hứng giúp anh phát triển vượt bậc ở Man United.
Beckham đã rời Man United vào thời điểm Rashford gia nhập học viện đội bóng năm 2005. Nhưng Scholes vẫn là một phần quan trọng trong đội hình của Quỷ đỏ sau này.

Cả hai cầu thủ này đều trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man United. Và Rashford mới đây đã tiết lộ Beckham và Scholes chính là nguồn cảm hứng giúp anh vươn tới đỉnh cao.

Tiền đạo Rashford tiết lộ nguồn cảm hứng từ Beckham và Scholes hình ảnh

Rashford tiết lộ nguồn cảm hứng từ Beckham và Scholes


“Những cầu thủ mà tôi theo dõi trước đây bây giờ đều đã già đi. Những cầu thủ trẻ thì đang theo dõi chúng tôi. Sự chuyển giao này diễn ra rất nhanh.

Khi còn trẻ, tôi luôn có hình ảnh của Beckham và Scholes treo trên tường. Họ mang lại cho bạn quyết tâm mỗi khi bước ra sân tập luyện. Bạn luôn muốn đạt tới những đỉnh cao đó.

Bạn biết rằng họ ở phía bên kia của tòa nhà, tập luyện mỗi ngày và nỗ lực hết mình. Bạn có thể đến sân và theo dõi họ thi đấu vào cuối tuần. Bạn ở rất xa nhưng cũng rất gần họ. Những bức ảnh ở học viện khiến chúng tôi cảm thấy như vậy”.


Rashford từng được rất nhiều đội bóng mời gọi như Man City, Newcastle, Everton và Liverpool. Nhưng Rashford khẳng định anh là một fan của Man United nên không phải lăn tăn nhiều về điểm đến của mình.

“Trước khi đến Man United, tôi được rất nhiều đội bóng mời gọi. Mẹ tôi không biết nhiều về bóng đá. Anh trai tôi mới là người phân loại những học viện tốt và không tốt. Nhưng rồi quyết định cuối cùng là lựa chọn đội bóng tôi yêu.

Khi đến Man United, mọi thứ đều hoàn hảo. Đó là tất cả những gì tôi mơ ước khi còn nhỏ. Và đó là khi mọi thứ bắt đầu. Dù bạn rời đội bóng này hay ở đây mãi mãi, cảm giác đó cũng không bao giờ biến mất khỏi cuộc đời bạn. Mọi người nói rằng một khi đã chơi cho Man United, trái tim bạn cũng ngập tràn màu đỏ. Với tôi, điều đó là sự thực”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X