Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford tiết lộ mục tiêu ở mùa giải năm nay

Thứ Ba 23/02/2021 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ với MUTV, tiền đạo Marcus Rashford bày tỏ mong muốn được cùng đội bóng đoạt những danh hiệu.

Marcus Rashford nói về mục tiêu ở MU


MU đang sở hữu hàng công tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này (53 bàn sau 25 trận). Về mặt cá nhân, Bruno Fernandes hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ với 22 bàn sau 37 trận, trong đó có 15 bàn ở Ngoại hạng Anh.
 
Tiền đạo Marcus Rashford tiết lộ mục tiêu ở mùa giải năm nay hình ảnh

Rashford tiết lộ mục tiêu ở mùa giải năm nay


Tiền đạo Marcus Rashford chính là người xếp thứ 2. Tuyển thủ Anh có 18 bàn sau 39 trận, trong đó có 9 bàn ở Ngoại hạng Anh. Thành tích của cầu thủ sinh năm 1997 chỉ còn kém 4 bàn so với kỷ lục cá nhân vào mùa trước (22 bàn trên mọi mặt trận).

Khi được hỏi về việc có muốn vượt qua giới hạn của bản thân, Rashford đã chia sẻ với MUTV:

"Vâng, chắc chắn rồi. Đó là mục tiêu gần nhất của tôi vào thời điểm này. Tôi luôn muốn tốt hơn mỗi ngày. Mùa giải vừa qua, tôi cảm thấy khá ổn. Mùa giải năm nay, tôi vẫn duy trì được khát khao thi đấu. Thật hạnh phúc nếu tôi vượt qua thành tích ở mùa giải năm ngoái".

"Tôi muốn cùng MU giành thật nhiều những chiến thắng, muốn cùng CLB chinh phục những danh hiệu. Đó cũng là điều mà BLĐ và NHM khao khát. Đây đang là giai đoạn quan trọng của mùa giải và chúng tôi cần phải tập trung cao độ".

"MU đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo ở Europa League. Sau đó chúng tôi sẽ có trận đấu quan trọng với Chelsea ở Ngoại hạng Anh. Toàn đội đang rất tự tin và sở hữu tâm lý thoải mái, chúng tôi có niềm tin vào việc sẽ chơi tốt từ nay đến cuối mùa giải".

Marcus Rashford đang có chuỗi 2 trận ghi bàn liên tiếp trên mọi đấu trường. Anh đã đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 3-1 trước Newcastle mới đây. Trước đó số 10 cũng lập công, giúp Quỷ đỏ đánh bại Real Sociedad 4-0 tại vòng 1/16 Europa League 2020/21.
Nhận định bóng đá Lazio vs Bayern Munich 3h00 ngày 24/2 (Champions League 2020/21)Nhận định bóng đá Lazio vs Bayern Munich 3h00 ngày 24/2 (Champions League 2020/21)
Lazio vs Bayern Munich 3h00 ngày 24/2 nhận định trận đấu cúp C1/Champions League 2019/20. Thông tin đội hình tư vấn dự đoán kết quả soi kèo, tip bóng đá ý kiến...
Erling Haaland khiến Dortmund bị sờ gáyErling Haaland khiến Dortmund bị sờ gáy
Đang sở hữu chuỗi phong độ ghi bàn rất cao, nhưng tiền đạo Erling Haaland lại gây ra một rắc rối không đáng có với đội bóng chủ quản.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯƠNG 23/2: Ronaldo rực sáng, Juve áp sát Inter; MU chốt Siêu máy chạyTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯƠNG 23/2: Ronaldo rực sáng, Juve áp sát Inter; MU chốt Siêu máy chạy
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 23/02/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
HLV Solskjaer lên tiếng về chấn thương của Scott McTominayHLV Solskjaer lên tiếng về chấn thương của Scott McTominay
Chấn thương mà tiền vệ Scott McTominay gặp phải đang khiến NHM MU lo lắng và HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã cập nhật về tình hình của cậu học trò sinh năm...
Mới 20 tuổi, Haaland đã tự nhận là thủ lĩnh của DortmundMới 20 tuổi, Haaland đã tự nhận là thủ lĩnh của Dortmund
Trả lời phỏng vấn ViaPlay Fotball, tiền đạo Erling Haaland không ngại thừa nhận tầm quan trọng của bản thân ở Dortmund, thậm chí tự xem mình là thủ lĩnh phòng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X