Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford tiết lộ lý do đằng sau phong độ ấn tượng ở MU

Thứ Bảy 25/02/2023 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford đang đạt phong độ hủy diệt ở Man United và tiền đạo người Anh đã tiết lộ lý do đằng sau quãng thời gian bùng nổ vừa qua.

Marcus Rashford đã đạt phong độ hủy diệt ở Man United sau khi trở lại từ World Cup 2022. Tiền đạo người Anh đã giải thích rằng sức mạnh tâm lý và khát khao thể hiện là những yếu tố đằng sau phong độ ấn tượng thời gian qua.

Rashford
Rashford tiết lộ lý do đằng sau phong độ ấn tượng ở MU

Chia sẻ trên tờ The Guardian, Rashford cho biết anh cuối cùng đã thoát được khỏi cơn ác mộng chấn thương vai để tìm lại phong độ tốt nhất.

“Tôi không nghĩ có bất kỳ ai – trừ những người ở câu lạc bộ - biết rằng tôi phải đối phó với những chấn thương này lâu cỡ nào. Nó không chỉ kéo dài 1 mùa giải. Nó là một khoảng thời gian mà mỗi ngày đều khó khăn và tôi phải hy sinh bản thân. Tôi vẫn luôn là người ra sân nhiều nhất có thể. Đó là nơi mà tôi có được hạnh phúc.

Tôi đang có mặt ở những vị trí để ghi bàn. Đó là điều mà tôi đã nhắm đến để cải thiện trong vài năm qua. Tôi có cảm giác ở những mùa giải mà tôi chơi tốt thì cũng có thể thêm được 10 hay 15 bàn nữa.

Bóng đá có 95% phụ thuộc vào tâm lý của bạn. Nó mang lại nền tảng để bạn thể hiện. Có rất nhiều cầu thủ có năng lực – đó là lý do vì sao họ chơi ở đẳng cấp hàng đầu. Nhưng điều khiến mọi người trở nên khác biệt là tâm lý. Tôi đã trải qua cả 2 mặt của câu chuyện này. Tôi hiểu sức mạnh và giá trị của yếu tố tâm lý. Tôi đang tập trung nhiều hơn vào tư duy và điều đó là cần thiết để chiến thắng các trận đấu và giành danh hiệu”.

Rashford đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của Man United ở mùa giải này. Tiền đạo người Anh đã ghi 24 bàn trong 37 trận trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X