Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đàn anh tại MU tiết lộ lời khuyên dành cho “hiện tượng” Greenwood

Chủ Nhật 05/07/2020 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã khuyên Mason Greenwood bỏ qua những ảnh hưởng bên ngoài sân cỏ và tiếp tục tập trung vào thi đấu.

Chàng trai tuổi teen mới lập cú đúp khi Quỷ đỏ đánh bại Bournemouth 5-2 tại Premier League.

Greenwood tỏa sáng ở MU

Mason Greenwood đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của Manchester United đạt mốc 15 bàn thắng trong một mùa kể từ sau Wayne Rooney. Tiền đạo chưa đầy 19 tuổi mới lập cú đúp vào lưới Bournemouth trong chiến thắng 5-2 của Quỷ đỏ tại Old Trafford vào thứ 7.

Đàn anh tại MU tiết lộ lời khuyên dành cho Mason Greenwood  hình ảnh
Greenwood đang tỏa sáng rực rỡ tại MU

Khả năng dứt điểm của Greenwood được so sánh với cựu danh thủ Robin van Persie. Dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer sau trận từ chối so sánh tiền đạo trẻ với Rooney và Cristiano Ronaldo.

Rashford tiết lộ lời khuyên

Rashford đã nói với đồng đội của mình bỏ qua lời khen ngợi cũng như chỉ trích để tiếp tục tập trung vào thi đấu. Anh nói: “Greenwood là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi đã theo dõi cậu ấy trước khi lên đội 1. Sẽ không bao giờ là vấn đề nếu cậu ấy gia nhập đội hình, chỉ là khi nào.”

“HLV Solskjaer đã làm rất tốt công việc. Trước hết, ông ấy đưa Greenwood lên đội 1 và ra mắt ở trận đấu lớn với PSG. Nó cho thấy HLV rất tin tưởng cậu ấy. Bạn không có lý do gì để không tự tin vào một cầu thủ như vậy.”

Rashford co tran thu 5 lien tiep khong ghi ban cho MU
Rashford tiết lộ về lời khuyên cho đàn em

“Nhưng với tôi, Greenwood chỉ cần làm những gì mình cần làm, tập trung ghi bàn. Cậu ấy không cần phải làm gì khác. Bạn biết đấy, hãy quên mọi thứ mọi người đang làm bên ngoài, cho dù đó là lời khen hay tiêu cực.”

“MU đang có động lực khổng lồ và chúng tôi muốn tiếp tục điều đó. Cả ba chúng tôi (Rashford, Martial và Greenwood) đều ghi bàn. Greenwood có 2 bàn. Đó là điều chúng tôi muốn tiếp tục.”

“Greenwood đã chơi rất tốt mùa này. Không chỉ ghi bàn, cậu ấy làm việc chăm chỉ vì đội bóng, những công việc không ai thấy. Do đó, cậu ấy xứng đáng với tất cả sự tin tưởng nhận được.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X