Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford tiết lộ khao khát lớn nhất ở MU

Thứ Tư 15/04/2020 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford đã bày tỏ mong muốn được cùng MU giành những danh hiệu lớn trong tương lai gần.

Marcus Rashford hy vọng cùng MU đoạt nhiều danh hiệu


MU đã không thể vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Lần lượt những David Moyes, Louis van Gaal và Jose Mourinho đều thất bại trong việc hồi sinh đưa nửa đỏ thành Manchester trở lại thời hoàng kim.
 
Tiền đạo Marcus Rashford nói về mục tiêu của MU hình ảnh

Rashford muốn cùng MU giành những danh hiệu


Hiện tại cựu tiền đạo Ole Gunnar Solskjaer đang phải đảm đương nhiệm vụ cực kỳ khó khăn đó. Chiến lược gia người Na Uy đã từng bước xây dựng đội hình theo triết lý của mình và ít nhiều cho thấy được năng lực cầm quân. Solskjaer cũng đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ BLĐ, NHM và các cầu thủ.

Trước khi bóng đá Anh tạm hoãn vì Covid-19, MU đang có chuỗi 11 trận bất bại và vẫn còn nguyên cơ hội giành danh hiệu (FA Cup, Europa League) và kết thúc mùa giải ở một vị trí trong Top 4 (hiện xếp thứ 5 sau 29 vòng đấu, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm).

Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Marcus Rashford đã tiết lộ khát khao lớn nhất cùng đội chủ sân Old Trafford:

"Mục tiêu lớn nhất của tôi là cùng MU giành những danh hiệu lớn. Tôi muốn đăng quang ở Ngoại hạng Anh và Champions League trong màu áo đỏ. MU đã từng là một trong những CLB mạnh nhất nước Anh, thậm chí khiến cả châu Âu phải khiếp sợ. Tôi muốn chứng kiến hình ảnh đó tái hiện".

"Chúng tôi đang có những sự tiến bộ và tôi tin rằng MU có thể giành những danh hiệu trong tương lai gần. Tôi cũng muốn có thành tích tốt cùng ĐT Anh. Chúng tôi đang có được một đội hình tốt và đủ sức đánh bại bất kỳ đối thủ nào".

Rashford đang tận hưởng mùa giải tốt nhất của mình trong màu áo MU với 19 bàn và 5 kiến tạo sau 31 lần ra sân trên mọi mặt trận. Tháng 1 vừa qua, Rashford dính chấn thương lưng và nghỉ thi đấu từ đó đến nay.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X