Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford tiết lộ chiến thuật của MU trước Liverpool

Thứ Bảy 15/12/2018 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford nói về trận Liverpool vs MU, cầu thủ người Anh tiết lộ Quỷ đỏ sẽ chơi tấn công trên sân Anfield trong trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Liverpool tiếp M.U tại Anfield


Liverpool đã chơi rất tốt ở mùa giải này, đội bóng thành phố Cảng bất bại sau 16 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 13 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng khiến đội bóng này dẫn đầu trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ 2 Man City 1 điểm.
Marcus Rashford nói về trận Liverpool vs MU hình ảnh

M.U làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 17 Ngoại hạng Anh


Liverpool vs MU trong trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19. Những năm gần đây, những cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này luôn rất quyết liệt, song với phong độ trái ngược của hai đội ở mùa giải này, The Kop đang được đánh giá cao hơn hẳn.

Nếu như Liverpool đang dẫn đầu thì M.U chỉ xếp thứ 6, Quỷ đỏ kém đội bóng thành phố Cảng tới 16 điểm, họ cũng đang bị Top 4 bỏ lại với khoảng cách 8 điểm. Làm khách tại Anfield ở thời điểm hiện tại, 1 điểm có lẽ đã là thành công với thầy trò Mourinho.

2 cuộc đọ sức gần nhất giữa M.U và Liverpool tại Ngoại hạng Anh ở Anfield đều kết thúc với tỷ số hòa 0-0, giới chuyên môn tin rằng Mourinho sẽ tiếp tục chơi tử thủ, nhưng tiền đạo Rashford không nghĩ như vậy.


M.U sẽ chơi tấn công trước Liverpool


Marcus Rashford nói về trận Liverpool vs MU, cầu thủ người Anh tiết lộ Quỷ đỏ sẽ chơi tấn công trên sân Anfield trong trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19.
Rashford da chinh truoc Liverpool

Rashford tiết lộ M.U sẽ chơi tấn công trước Liverpool


“Chúng tôi chơi không thực sự tốt từ đầu mùa, chúng tôi cần một chiến thắng trước một đội bóng lớn để trở lại mạnh mẽ. Tôi nghĩ rằng đánh bại Liverpool tại Anfield sẽ giúp chúng tôi có sự hưng phấn rất lớn, qua đó bùng nổ ở giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải”.

“Chúng tôi đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, chắc chắn M.U sẽ hướng đến chiến thắng tại Anfield. Chúng tôi sẽ chơi tấn công để giành 3 điểm. Liverpool không dễ bị đánh bại trên sân nhà, nhưng chúng tôi đủ khả năng để giành chiến thắng”.

Mới nhất, Jose Mourinho nói về đội hình MU, ông thầy người Bồ xác nhận bộ ba Marcus Rashford, Jesse Lingard và Ashley Young sẽ đá chính trước Liverpool.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X