Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford tiết lộ bí quyết thành công của HLV Solskjaer

Thứ Hai 18/03/2019 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo trẻ Marcus Rashford tiết lộ rằng HLV Solskjaer đã chỉ đạo các cầu thủ Man Utd tập trung vào việc tấn công ngay cả khi không kiểm soát bóng.

Rashford tiết lộ bí quyết thành công của HLV Solskjaer

CLB M.U hồi sinh sau thời của Jose Mourinho nhờ tài năng cầm quân của HLV Ole Solskjaer. Sự thay đổi trong chiến thuật đã giúp Quỷ đỏ gặt hái được những thành công lớn trong thời gian qua - chính xác là 14 chiến thắng trong 19 trận đấu dưới sự quản lý của huấn luyện viên người Na Uy.

Rashford tiết lộ bí quyết thành công của HLV Solskjear hình ảnh
HLV Solskjaer lên tiếng về sự vắng mặt của Rashford và Lindelof

Nói về bí quyết thành công của HLV Solskjaer, tiền đạo trẻ Marcus Rashford tiết lộ: "Ole đến và điều đầu tiên ông ấy nói với tất cả chúng tôi là về việc phải tiến lên phía trước.

Và tôi nghĩ rằng United đang có được điều đó. Tôi muốn nói rằng đó là thay đổi lớn nhất và nó có rủi ro, nhưng nó đáng để mạo hiểm nếu nó được đền đáp xứng đáng. Và nếu United có thể thực hiện được cả hai mục tiêu trong tấn công và phòng ngự - chúng tôi có thể mong đợi rất nhiều trận đấu hay trong tương lai".

Nói thêm về thất bại ở tứ kết FA Cup trước Wolves cuối tuần qua, Rashford cho rằng đội nhà đã nhập cuộc chậm chạp. "Chúng tôi bắt đầu trận đấu quá chậm và để họ kiểm soát. Khả năng kiểm soát bóng của chúng tôi không đủ nhanh và mạnh mẽ, vì vậy trận thua này thật đáng thất vọng".

Hy vọng sau hai tuần tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG, các cầu thủ M.U sẽ lấy lại phong độ để có thể có những màn trình diễn tốt nhất ở phần còn lại của mùa giải.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X