Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford tiết lộ bí quyết đá penalty thành công trước Leicester

Thứ Hai 16/09/2019 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rashford đã tiết lộ bí quyết đá penalty thành công sau khi chọc thủng lưới Leicester để giúp MU có 3 điểm trọn vẹn cuối tuần qua.
Rashford vừa ghi bàn thắng thứ 3 ở mùa giải này tại Old Trafford vào luosi Leicester cuối tuần qua. Rashford bị Soyuncu đốn ngã trong vòng cấm và chính anh là người đã thực hiện thành công quả penalty sau đó. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp MU giành 3 điểm trọn vẹn trước “Bầy cáo”.

Trước vòng đấu này, HLV Solskjaer đã phải nhận chỉ trích khi phân chia nhiệm vụ đá penalty không rõ ràng. Pogba và Rashford đã tranh nhau đá penalty ở trận đấu với Wolves. Kết cục là Pogba sút trượt và khiến MU chia điểm tiếc nuối. Ở vòng đấu sau đó, Rashford cũng sút trượt penalty khiến Quỷ đỏ nhận trận thua cay đắng trước Crystal Palace.

Tiền đạo Rashford tiết lộ bí quyết đá penalty thành công hình ảnh

Rashford thực hiện thành công quả penalty trước Leicester


Nhưng ở trận đấu với Leicester, Pogba đã bị chấn thương nên Rashford được toàn quyền đá penalty. Và cầu thủ trẻ người Anh vui mừng khi đã thực hiện thành công tình huống sút penalty quan trọng này.

“Có rất nhiều lời bàn tán về việc đá penalty ở đội bóng. Nhưng chúng tôi cần loại bỏ điều đó ra khỏi đầu và thực hiện những bước cơ bản. Để lọt vào đội một, bạn luôn phải làm tốt những điều cơ bản và luyện tập chăm chỉ.

Tôi chỉ cố gắng nhìn về phía thủ môn, nhất là một thủ môn như Schmeichel bởi vì anh ấy có khả năng bật nhảy tốt và thích phán đoán sớm. Nếu cú sút đó không khó và không đi vào góc thì anh ấy sẽ có cơ hội cứu thua. Nhưng thật tuyệt khi tôi đã ghi được bàn ở tình huống đó”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X