Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford tiếp tục lập kỷ lục sau trận đấu với Leicester

Chủ Nhật 03/02/2019 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ ghi bàn thắng duy nhất giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi, tiền đạo Marcus Rashford lập kỷ lục mới sau vòng 25 giải Ngoại hạng.


Rashford tiếp tục làm nên lịch sử
 

Làm khách tại King Power – đối thủ vừa cầm chân đội đầu bảng Liverpool ở vòng đấu vừa rồi, không bao giờ là chuyện dễ dàng. Tuy nhiên, Man United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục đà thăng hoa, khi giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu.
 
Người ghi bàn duy nhất trong trận đấu này là sao trẻ Marcus Rashford sau đường chuyền của Paul Pogba, một phong độ hủy diệt được trình diễn bởi ngôi sao trẻ người Anh. Đó là pha chạm bóng vô cùng tinh tế, cùng cú dứt điểm cực kỳ gọn gàng.

Rashford lap ky luc vs Leicester

Rashford lập kỷ lục trong trận thắng Leicester khi cán mốc 100 trận


Đáng chú ý ở chỗ, đây chính là trận đấu thứ 100 tại Premier League của Rashford cho Quỷ đỏ, khiến anh đi vào lịch sử. Theo đó, tiền đạo sinh năm 1997 đã trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử M.U đạt được thành tích này (21 tuổi 95 ngày), chủ sau huyền thoại Ryan Giggs (21 tuổi, 73 ngày) và hơn cả Wayne Rooney (21 tuổi, 200 ngày).
 
Ngoài ra, chân sút trẻ đã góp dấu giày vào 12 bàn thắng trong 12 trận đấu gần nhất. Tính rộng ra, kể từ khi Rashford có trận ra mắt tại Premier League, anh đã có 26 bàn thắng cho Quỷ đỏ, nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào.
 
Với những thông số ấn tượng và chứng kiến Marcus Rashford lập kỷ lục mới liên tiếp, các CĐV Man United đang rất vui mừng, khi ngày càng tiến gần đến mục tiêu Top 4.

Thong so tran dau Leicester 0-1 MU

Thông số trận đấu Leicester 0-1 MU

 


Solskjaer muốn Leicester chịu chung số phận với Arsenal
Phát biểu hiệu triệu tinh thần học trò của HLV người Na Uy trước chuyến hành quân đến King Power để tìm lại mạch thắng cho Man Utd.
Đồng đội sắm siêu xe, biệt thự, còn Đức Huy chỉ có mong muốn giản dị này thôi!
Năm mới đã cận kề, và hãy cùng xem chàng “Hoàng tử” Phạm Đức Huy chuẩn bị Tết ra sao.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X