Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford thừa nhận có được ngày hôm nay là nhờ Mourinho

Thứ Ba 21/04/2020 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford thừa nhận anh đã trải qua một giai đoạn khó khăn dưới thời Mourinho nhưng quãng thời gian đó biến anh trở thành một cầu thủ tốt hơn.
Rashford đã chơi dưới thời Mourinho từ đầu mùa giải 2016/17 cho đến khi chiến lược gia người Bồ bị sa thải vào tháng 12/2018. Rashford đã vô địch Carabao Cup và Europa League trong quãng thời gian này. Anh phải dành phần lớn thời gian thi đấu ở cánh khi Ibrahimovic và Lukaku được đá trung tâm.

Dưới thời Solskjaer, Rashford đã bùng nổ với 19 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này trước khi dính chấn thương lưng hồi đầu năm. Nhưng dù ít khi thể hiện được khả năng tốt nhất dưới thời Mourinho, Rashford vẫn trân trọng quãng thời gian này.

Rashford thừa nhận có được ngày hôm nay là nhờ Mourinho hình ảnh

Rashford tiến bộ nhờ Mourinho


“Đó là một quãng thời gian khó khăn. Nhưng nếu bạn nhìn lại nó trong 5 hay 6 năm nữa, đó là khoảng thời gian giúp bạn có được tâm lý cứng rắn hơn. Tôi đã cải thiện rất nhiều và nó có bắt nguồn từ 2 năm dưới thời Mourinho.

Đội bóng có quãng thời gian thăng trầm. Khi nhìn lại, đó là một giai đoạn khó khăn nhưng chắc chắn là giai đoạn biến tôi thành một cầu thủ tốt hơn”.


Rashford cũng dành lời ca ngợi tầm ảnh hưởng của Ibrahimovic, cầu thủ đang thi đấu cho Milan sau một quãng thời gian chơi cho LA Galaxy.

“Tâm lý của anh ấy vượt trên bất kỳ ai mà tôi từng chơi cùng trước đây. Anh ấy không quan tâm nếu ai đó sẽ phê phán anh ấy hay ai đó đang nói về anh ấy.

Về tâm lý, anh ấy là mấu chốt giúp tôi phát triển, nhất là khi Mourinho ở đây. Bởi vì Ibrahimovic là người từng chơi dưới trướng Mourinho trước đó. Và anh ấy biết rằng bạn cần phải là một mẫu cầu thủ nhất định để sống sót dưới thời ông ấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X