Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford: Tôi không làm Thủ tướng đâu

Chủ Nhật 23/05/2021 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc phỏng vấn trên The Guardian mới đây, tiền đạo Marcus Rashford của Man United đã có những chia sẻ về vấn đề bên ngoài sân cỏ.

Rashford không nghĩ tới làm chính trị


Cùng với câu chuyện quyên góp quỹ từ thiện, cung cấp lương thực cho trẻ em, Marcus Rashford cũng có những câu trả lời vui về sự nghiệp của mình. Số 10 của Man United khẳng định tầm quan trọng của ngôn ngữ, đồng thời không loại trừ khả năng ra nước ngoài thi đấu.
 
Anh chia sẻ: “Khi tôi lớn lên, học ngoại ngữ không phải yếu tố quan trọng tại trường học. Bóng đá đã cho tôi cơ hội được đi đến nhiều quốc gia khác, và bạn luôn mốn học hỏi nền văn hoá, ngôn ngữ khác nhau.
 
Tôi cũng không bao giờ từ chối khả năng thi đấu tại nước ngoài. Cùng với Man United, tôi là một fan cuồng nhiệt của Real Madrid và Barcelona, bởi họ luôn có những cầu thủ tuyệt vời, chơi thứ bóng đá hấp dẫn. Ai mà chẳng xem Real Madrid với Barcelona thi đấu chứ?”

Declan Rice đánh giá cao tốc độ của Rashford
Marcus Rashford có những chia sẻ cởi mở trên Guardian
 
Juan Mata từng nhận xét về người đồng đội: “Ai đó nói Marcus nên tập trung vào bóng đá, nhưng cậu ấy đã chứng tỏ mình có thể làm tốt cả hai”. Solskjaer ca ngợi: “Cậu ấy đã thay đổi cuộc sống của rất nhiều đứa trẻ, và điều đó còn quan trọng hơn bất kỳ trận bóng đá nào mà Marcus tham dự.”
 
Chia sẻ về vấn đề này, Marcus Rashford vui vẻ: “Trở thành Thủ tướng không phải mục tiêu của tôi. Tôi chỉ đơn giản muốn làm những điều đúng đắn để giúp mọi người. Như trên sân cỏ, tôi muốn giữ quả bóng chuyển động và đi đúng hướng. Với tôi, sức mạnh có thể thay đổi cuộc đời là sách. Hy vọng tôi có thể giúp chút ít cho sự khởi đầu của các bạn trẻ, cho một tương lai thành công ở lứa tuổi trưởng thành.”
 
Vào đêm nay, Rashford và các đồng đội sẽ có trận đấu cuối cùng mùa giải Premier League với Wolverhampton, trước khi lên đường sang Ba Lan đá chung kết Europa League.
 
Solskjaer so sánh mình với diễn viên hàiSolskjaer so sánh mình với diễn viên hài
Chia sẻ trước trận gặp Wolves về tình hình lực lượng, HLV Solskjaer đã có một sự so sánh thú vị.
Bruno sắp gia hạn hợp đồngBruno sắp gia hạn hợp đồng
Trước vòng đấu hạ màn Premier League, tiền vệ Bruno Fernandes đã có những động thái khiến Man United hài lòng.
Nhận định Wolves vs MU (22h00 ngày 23/5): Không dễ cho Quỷ đỏNhận định Wolves vs MU (22h00 ngày 23/5): Không dễ cho Quỷ đỏ
Sau chuyến làm khách trên sân của Wolves, MU sẽ hành quân tới Ba Lan đá chung kết Europa League với Villarreal. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ không ra sân với đội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X