Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford lo sợ không kịp bình phục chấn thương để dự Euro

Thứ Ba 21/04/2020 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Manchester United, Marcus Rashford thừa nhận rằng có thể sẽ không hồi phục 100% cho Euro.

Cũng dịp này, tuyển thủ Anh đưa ra cập nhật tích cực về sự phục hồi chấn thương tại nhà.

Rashford dính chấn thương

Marcus Rashford đã có 19 bàn thắng sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường cho MU trong mùa 2019-20. Nhưng vào tháng 1, tiền đạo 22 tuổi đã không may bị gãy xương lưng và nghỉ cho tới nay.

Marcus Rashford lo sợ không kịp bình phục chấn thương để dự Euro hình ảnh
Rashford chấn thương lưng khá nặng

Rashford dự kiến ban đầu phải mất 3 tháng dưỡng thương. Nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer sau đó tiết lộ không rõ anh có kịp trở lại trước khi kết thúc mùa giải hay không.

Vấn đề này cũng khiến khả năng Rashford tham gia Euro 2020 bị đặt dấu hỏi trước khi giải đấu bị hoãn lại 1 năm do đại dịch Covid-19. Premier League đã bị gián đoạn từ ngày 13 tháng 3 và chưa biết khi nào trở lại bởi tình hình dịch bệnh ở Anh còn phức tạp.

Rashford đã buộc phải tập phục hồi tại nhà trong thời gian gần đây. Vương quốc Anh hiện đang trong tình trạng bị phong tỏa ít nhất 3 tuần nữa để ngăn chặn sự lây lan của virus corona.

Lo không thể dự Euro

Rashford cho biết từng hy vọng trở lại sân cỏ vào tháng 4. Nhưng có lúc cầu thủ 22 tuổi lo sợ về việc không sẵn sàng lên tuyển Anh dự Euro. Rashford nói trên một diễn đàn:

Marcus Rashford
Tiền đạo của MU lo lắng về chấn thương

“Như mọi người đã biết, tôi được dự đoán sẽ quay trở lại cùng toàn đội vào giữa hoặc cuối tháng 4. Rõ ràng, đó sẽ là một cú hích bởi không muốn bỏ lỡ Euro mùa hè này.”

“Tôi nghi ngờ rằng sẽ 100% hồi phục để tham gia giải đấu quốc tế đó hay thậm chí kết thúc mùa giải. Đó là những gì xuất hiện trong tâm trí tôi. Rõ ràng, kể từ đó, rất nhiều điều đã xảy ra với con virus này.”

“Đối với tôi, có điều tích cực là được nghỉ ngơi nhiều hơn. Tôi có cơ hội để tìm lại thể trạng tốt nhất.”


Khi được hỏi làm thế nào để nâng cao thể chất trong giai đoạn tự cách ly, Rashford cho biết: “Tôi cảm thấy ổn. Tôi muốn nâng cao mức độ hơn một chút nhưng thật khó để làm điều đó khi không ra sân tập.”

“Tôi đang đạp xe mỗi ngày, tập những bài cơ bản. Tôi cố gắng đẩy mình lên từng ngày nhưng thật khó. Rõ ràng tập luyện trên sân mỗi ngày sẽ giúp thể lực của bạn được tốt nhất. Ở nhà, điều đó gần như là không thể.”

“Tôi cố gắng làm tốt nhất có thể. Bạn biết đấy, trong thời gian này, rất khó để nâng thể trạng lên tối đa.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X