Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nhìn Rashford đá bóng như trẻ con"

Thứ Tư 20/04/2022 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Roy Keane chỉ trích thậm tệ màn trình diễn của các cầu thủ MU trong thất bại 0-4 trước Liverpool rạng sáng nay.

MU thua thảm Liverpool

Rạng sáng nay, MU trình diễn bộ mặt bạc nhược khi thất bại 0-4 trước Liverpool trong chuyến hành quân tới Anfield. Không chỉ là trận thua muối mặt, Quỷ Đỏ lép vế toàn diện và thể hiện sự thua kém rất xa về đẳng cấp so với đối thủ không đội trời chung một thời.

Chứng kiến cách MU thi đấu, cựu danh thủ Roy Keane không giữ nổi bình tĩnh. Ông gay gắt buông lời chỉ trích thậm tệ tới đội bóng cũ:

“Nhìn MU thi đấu thật không thể chấp nhận. Họ thiếu những cầu thủ tài năng. Đội bóng này không có nhiều cầu thủ chất lượng như họ nghĩ.

Rashford
Rashford cùng MU thua muối mặt 0-4 trước Liverpool.

Lingard vào sân khi MU đang bị dẫn 0-1 và cậu ấy chẳng thể làm được gì cả. Lẽ ra cậu ấy xứng đáng phải ra đi từ 2 năm trước.

Rashford thi đấu như trẻ con trên hàng công. Đúng là cậu ấy không nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ các đồng đội ở trận này. Tuy nhiên, không phải cậu ấy không có những cơ hội nhưng xử lý quá tệ.

MU lúc này đang mất phương hướng từ trên xuống dưới. Thật buồn khi thấy điều đó. Đó không phải là câu lạc bộ mà tôi đã chơi. Khi tôi còn ở đây, tất cả đều muốn chơi cho MU. Tôi và các đồng đội của mình chiến đấu hết mình trong mọi trận đấu, ra sân trong màu áo MU là một niềm tự hào. Nhưng thật buồn khi xem đội bóng ở thời điểm hiện tại."

Đây! Cầu thủ duy nhất của MU chơi tốt trước LiverpoolĐây! Cầu thủ duy nhất của MU chơi tốt trước Liverpool
Cựu hậu vệ MU – Gary Neville đã khen ngợi tinh thần chiến đấu của Hannibal Mejbri, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị trước Liverpool và chơi rất năng nổ.
Người hâm mộ Man Utd có thể trông chờ điều gì ở Erik ten Hag?Người hâm mộ Man Utd có thể trông chờ điều gì ở Erik ten Hag?
Việc bổ nhiệm nhà cầm quân 52 tuổi có khi lại mang đến chiến quả lớn nhất, nếu nhìn vào phong cách chơi bóng ăn ý, trôi chảy mà Ajax đã thể hiện dưới thời Ten...
Salah: Nhờ có MU, công việc của Liverpool trở nên dễ dàng hơnSalah: Nhờ có MU, công việc của Liverpool trở nên dễ dàng hơn
Mohamed Salah khẳng định Liverpool đã có một trận đấu quá dễ dàng để có được chiến thắng với tỉ số 4-0 trước MU vào rạng sáng nay.
Ralf Rangnick: MU có thể sẽ đón 10 tân binhRalf Rangnick: MU có thể sẽ đón 10 tân binh
Sau thảm bại 0-4 trước Liverpool, HLV Ralf Rangnick tuyên bố MU có thể sẽ trải qua cuộc đại cách mạng trong mùa 2022 với sự xuất hiện của tới 10 tân binh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X