Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford thề quyết chiến đấu để dành tặng người hâm mộ

Thứ Tư 24/04/2019 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toàn đội thua liểng xiểng trong những trận gần đây, nhưng tiền đạo Marcus Rashford chia sẻ trước trận gặp Man City với quyết tâm lớn để giành chiến thắng.


Rashford hứa thể hiện tinh thần chiến đấu
 

Thất bại một cách nhục nhã trước Everton với tỷ số 0-4 trong vòng đấu vừa qua, Quỷ đỏ bị nghi ngờ về thái độ thi đấu, bên cạnh khả năng và trình độ có hạn. Đó là lý do hàng loạt chuyên gia, cựu danh thủ đã chỉ trích M.U đang chứa chấp nhiều thành phần đi ngược lại giá trị của đội bóng, là thứ cỏ dại mọc trong vườn.
 
Trước thềm derby Manchester vào đêm nay, tiền đạo đang xuống phong độ Rashford cho biết: “Tôi nhớ những trận đấu với Man City. Tôi đã ở khán đài Stretford End 2 lần khi mới 6 tuổi, vào năm 2003 gì đó. Bầu không khí thật tuyệt vời.

Tôi cũng tận mắt chứng kiến cú dứt điểm tuyệt vời kiểu xe đạp chổng ngược của Wayne Rooney. Điều đó thật khó mà tin nổi, và khoảnh khắc như vậy sẽ tồn tại mãi mãi.

Marcus Rashford

Marcus Rashford chia sẻ trước trận gặp Man City


Còn trong trận derby mà tôi ghi bàn thắng quyết định, đó là cuộc chạm trán rất cởi mở. Họ sở hữu một vài cơ hội rõ ràng, nhưng chúng tôi mới là người ghi điểm nhờ tình huống đầu tiên. Khi dẫn trước 1-0 trong trận đấu lớn, bạn cần phải kiểm soát thế trận một cách khác biệt thay vì thông thường. Chúng tôi đã làm điều đó một cách hoàn hảo.

Tôi biết người hâm mộ luôn có cảm xúc lớn trong những trận derby, giống như chúng tôi vậy. Điều tôi có thể khẳng định, đó là sẽ luôn giữ cảm xúc, tinh thần đó và nỗ lực hết mình để giành 3 điểm” – Marcus Rashford chia sẻ trước trận gặp Man City.
Trước chuyến làm khách tới Old Trafford, Pep Guardiola nói điều ai cũng biết
Giữa tuần này, trận đấu được chờ đợi nhất sẽ là derby Manchester, và HLV Pep Guardiola chia sẻ về M.U với những lời cảm thông sâu sắc.
Nhận định MU vs Man City (2h ngày 25/4): Những miền cảm xúc giằng xé
Manchester United bước vào derby với Manchester City trong tâm lý vừa muốn có điểm, vừa không muốn kình địch nước Anh là Liverpool không thể vô địch. Điều đó...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X