Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford: "Thắng derby là cảm giác tuyệt vời nhất cuộc đời tôi"

Thứ Bảy 10/11/2018 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Marcus Rashford chia sẻ trước trận derby Manchester vào cuối tuần này, và nhớ lại cảm giác giúp M.U hạ gục đối thủ trong mùa giải đầu tiên.


Rashford muốn hạ gục Man xanh
 

Hơn 2 năm kể từ ngày được Louis Van Gaal phát hiện, ngôi sao trẻ người Anh giờ đã có vị trí vững chắc trong đội một. Ở mùa giải 2015/16, Rashford trong lần đầu tiên ra mắt một trận derby Manchester – đã ghi bàn thắng duy nhất ngay tại Etihad và giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi.
 
Chia sẻ về cảm giác đó, đến bây giờ cầu thủ này vẫn cảm thấy lâng lâng. Anh cho biết: “Đối với tôi, việc ghi bàn giúp đội bóng giành 3 điểm là cảm giác tuyệt vời nhất. Tất nhiên, giành danh hiệu luôn là mục tiêu lớn, nhưng tôi chỉ muốn nói về suy nghĩ cá nhân. Hạ gục Man City vào thời điểm đó là cảm giác sung sướng nhất mà tôi từng trải qua.”

Rashford chia sẻ trước trận derby Manchester

Rashford chia sẻ trước trận derby Manchester


“Luôn có rất nhiều trận đấu, và đó là cơ hội để bạn học hỏi. Có những trận thắng dễ dàng với tỷ số 3-0, 4-0 và tất cả mọi người đều hài lòng. Nhưng tôi thích những trận đấu chặt chẽ kết thúc với 1-0 hoặc 1-1, bạn luôn học được nhiều hơn từ những trận như vậy. Đó là những gì tôi muốn tham dự, và tiếp tục trình diễn những điều đã học được cho các trận phía trước.”
 
“Trong trận derby Manchester mùa giải trước, M.U đã giành chiến thắng đáng kinh ngạc. Tôi đã ngồi trên băng ghế dự bị khi đó và rất nóng lòng được vào sân. Chiến thắng là mục tiêu duy nhất của chúng tôi, hơn nữa giành 3 điểm trong bối cảnh bị dẫn trước 2 bàn là một cảm giác không thể tin nổi.”
 
“Tất cả chúng tôi lúc này đều mong chờ vào trận đấu ngày Chủ nhật, và hy vọng toàn đội có thể rời Etihad với một cảm giác tương tự” – Rashford chia sẻ trước trận derby Manchester vào ngày mai.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X