Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford tái xuất giữa tuần này

Thứ Tư 06/10/2021 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bắt đầu quay lại luyện tập từ đầu tháng 10, Marcus Rashford có thể tái xuất sớm hơn dự kiến.

Rashford ra sân vào giữa tuần

Hiện tại, Marcus Rashford đang trong quá trình bình phục hậu phẫu thuật ở mùa hè vừa qua. Tiền đạo này đã bắt đầu quay lại luyện tập cùng toàn đội từ đầu tháng 10, bỏ ngỏ khả năng trở lại sớm hơn dự kiến.

Các giải VĐQG đang tạm ngừng để nhường chỗ cho vòng loại World Cup, và Man United muốn những cầu thủ ở lại tham gia một trận giao hữu nội bộ vào giữa tuần. Marcus Rashford được xác định đủ thể lực để góp mặt.

Rashford tái xuất giữa tuần này
Marcus Rashford tái xuất giữa tuần này

Dù HLV Solskjaer khẳng định sẽ không vội vàng với chấn thương của cậu học trò, nhưng ông là người hy vọng Rashford trở lại hơn bao giờ hết. Mùa giải năm ngoái, tiền đạo này ra sân 57 lần, ghi 21 bàn thắng và cung cấp 15 đường kiến tạo, trong khi hàng công của MU đang gặp vấn đề ngay bây giờ.

Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ: “Tôi hy vọng Marcus sẽ tham gia trận đấu với Leicester. Cậu ấy đang luyện tập chăm chỉ cùng toàn đội và không có động thái nôn nóng nào. Cậu ấy mới quay trở lại luyện tập và hy vọng sẽ đạt thể trạng tốt nhất. Có nhiều tín hiệu cho thấy Marcus có thể tham dự trận đấu với Leicester.”

Trong trường hợp lạc quan nhất, chân sút sinh năm 1997 có thể trở lại ngay sau đợt hội quân ĐT quốc gia, với chuyến làm khách tới sân King Power của Leicester ngày 16/10. Hoặc không, anh có thể góp mặt trong cuộc chạm trán Atalanta ở Champions League 4 ngày sau đó.

Anthony Martial nhận cảnh báo về tương lai ở MUAnthony Martial nhận cảnh báo về tương lai ở MU
Cựu cầu thủ Dwight Yorke cảnh báo Anthony Martial cần phải tập luyện và thi đấu quyết tâm hơn nếu như muốn ở lại Man United.
Kylian Mbappe: “Nếu rời PSG hè vừa qua, tôi chỉ đến Real Madrid mà thôi”Kylian Mbappe: “Nếu rời PSG hè vừa qua, tôi chỉ đến Real Madrid mà thôi”
Trong cuộc phỏng vấn mới được xuất bản trên tờ L’Equipe, tiền đạo Kylian Mbappe đã lên tiếng về việc đã không thể gia nhập Real Madrid mùa hè vừa qua, màn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X