Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford tá hoả khi thầy Ole bắt con trai nhịn đói

Thứ Hai 12/04/2021 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trào lưu hài hước đã xuất hiện trên mạng xã hội Twitter, ngay sau trận đấu giữa Tottenham vs Man United mới đây liên quan tới những phát biểu gây tranh cãi của HLV Solskjaer.

Con trai Solsa bị bỏ đói, đã có Rashford


Xuất phát từ tình huống Son Heung Min nằm sân sau cú vung tay của Scott McTominay, trọng tài đã tước bỏ bàn thắng rất đẹp của Man United phút 33. Không hài lòng với thái độ của tiền đạo Spurs, HLV Solskjaer tuyên bố thẳng thừng: “Nếu con trai tôi mà nằm lăn 3 phút và cần 10 đồng đội đỡ dậy, tôi sẽ không cho nó ăn” (chơi chữ: my son và my Son).
 
Đáp trả lại lời nói này, HLV Jose Mourinho phản pháo: “Thật may là Sonny có người cha tốt hơn Ole. Tôi nghĩ rằng bạn luôn phải cho con cái mình ăn, bất kể chúng có làm nên chuyện gì. Nếu phải ăn trộm để nuôi chúng thì bạn cũng phải làm.”

Tranh cãi xung quanh hành động nằm sân của Son Heung Min
Tranh cãi xung quanh hành động nằm sân của Son Heung Min
 
Và 2 chia sẻ này đã gây bão mạng xã hội, những comment vui vẻ đã xuất hiện cùng dòng hashtag #PrayforOleSon (Cầu nguyện cho con trai của Ole): “Nếu như Solskjaer không thể nuôi miệng con trai ông ấy, Rashford sẽ làm điều đó”. “Tiến sĩ Rashford đã có nhiệm vụ mới rồi, cậu ấy sẽ không để bất kỳ đứa trẻ nào bị bỏ đói”. “Đừng lo Noah (tên con trai của Solskjaer), Rashy đã ở đây rồi”.
 
Dòng hashtag này ngày càng nổi tiếng, đến nỗi cựu danh thủ Rio Ferdinand cũng đăng tải trên trang cá nhân của mình. Tất nhiên, câu nói của Ole chỉ mang tính ẩn dụ, chỉ trích những cầu thủ thích ăn vạ, nhưng đó cũng trở thành niềm cảm hứng cho hàng loạt comment hài hước trên mạng xã hội.

R
Rio Ferdinand cũng tỏ ra thích thú với hashtag này

R
Nhiệm vụ mới của Rashford: Giao thức ăn cho Noah Solskjaer

R
Vẻ mặt khó chịu của Tiến sĩ khi nghe tin thầy cho con trai nhịn đói
 

Son Heung Min là nỗi hổ thẹnSon Heung Min là nỗi hổ thẹn
Chứng kiến bàn thắng của MU bị từ chối, huyền thoại Roy Keane và cựu danh thủ Micah Richards đã lên tiếng chỉ trích Son Heung Min.
VIDEO: Mourinho khẩu chiến dữ dội với Solskjaer: Son may mắn vì không có bố như OleVIDEO: Mourinho khẩu chiến dữ dội với Solskjaer: Son may mắn vì không có bố như Ole
HLV Mourinho đã lên tiếng đáp trả gay gắt Solskjaer vì những lời lẽ mà thuyền trưởng MU dành cho Son Heung-min sau trận đấu.
Bức ảnh Mourinho lạc giữa thầy trò Solskjaer gây sốtBức ảnh Mourinho lạc giữa thầy trò Solskjaer gây sốt
Sau khi trận cầu tâm điểm vòng 31 khép lại, người ta chứng kiến Jose Mourinho bước đến chỗ cầu thủ MU ăn mừng, và…
Pogba nhảy múa với trái bóng trước khi kiến tạo cho GreenwoodPogba nhảy múa với trái bóng trước khi kiến tạo cho Greenwood
Phút bù giờ cuối cùng trận đấu giữa Tottenham vs Man United, tiền vệ Paul Pogba đánh dấu một ngày thi đấu hoàn hảo của mình với bước chạy huỷ diệt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X