Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford: ‘Solskjaer có những phẩm chất mà Mourinho không có’

Thứ Sáu 13/09/2019 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford coi Jose Mourinho là một HLV hàng đầu nhưng thừa nhận ông thầy đương nhiệm Ole Gunnar Solskjaer có những phẩm chất đặc biệt.

Tiền đạo của Quỷ đỏ tin rằng nhà cầm quân đương nhiệm rất phù hợp để lĩnh trọng trách tại sân Old Trafford khi am hiểu các cầu thủ.

Sau những thành tích yếu kém của MU, Mourinho đã bị sa thải vào tháng 12 năm 2018. Người cũ Solskjaer đã được bổ nhiệm trước tiên là với tư cách tạm quyền. Sự xuất hiện của người cùng MU giành cú ăn 3 vĩ đại năm 1999 đã lập tức tạo nên hiệu ứng ở sân Old Trafford.

Marcus Rashford ‘Solskjaer có những phẩm chất mà Mourinho không có’ hình ảnh
Marcus Rashford chỉ ra khác biệt của Solskjaer và Mourinho

Solskjaer được trao bản hợp đồng chính thức không lâu sau và đến giờ vẫn được tin cậy dẫn dắt MU dù họ không thể vào tốp 4 Premier League mùa trước. Marcus Rashford tin rằng huyền thoại của Quỷ đỏ có thể thành công hơn tiền nhiệm khi hiểu được các cầu thủ và những yêu cầu tại MU.

Tuyển thủ Anh  nói với  BBC Sport về sự khác biệt của Solskjaer. “Solskjaer rất khác biệt khi đã từng chơi bóng. Bên ngoài sân, ông ấy càng có sự am hiểu các cầu thủ hơn.”

Rashford nói thêm về Mourinho: “Tôi nghĩ đó là một HLV hàng đầu. Mourinho có cách làm việc của mình nhưng với tôi, một HLV đã từng chơi bóng, đã trải nghiệm cuộc sống như vậy sẽ có sự am hiểu nhiều hơn.”

Tới lúc này, MU của Solskjaer chưa tạo được sự thuyết phục khi chỉ kiếm 5 điểm sau 4 trận bao gồm gần nhất là 3 trận hòa. Tuy nhiên, Rashford vẫn dành niềm tin lớn cho ông thầy:

“Mọi người đều tin tưởng vào HLV trưởng. Chúng tôi có thể đã chưa làm được những gì ông ấy truyền đạt nhưng phải nói rằng cách huấn luyện của ông ấy thật phi thường. Đối với tôi, kế hoạch mà ông ấy đề ra không chỉ cho mùa giải này hay trận đấu kế tiếp và là kế hoạch trong nhiều năm.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X