Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Rashford sợ nhất làm khách trên sân của West Brom

Thứ Tư 02/11/2016 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Rashford vừa chỉ ra SVĐ The Hawthorns là sân đấu khiến anh ngán nhất từ khi được lên đội 1 Quỷ đỏ.

Tiền đạo Rashford đang là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của M.U. Từ thời điểm ra mắt Quỷ đỏ vào tháng 2 năm nay anh là người ghi nhiều bàn thắng nhất. Mourinho đã nhận ra tài năng của Rashford và liên tục sử dụng anh trong đội hình chính. Khi sao trẻ người Anh khỏe mạnh, anh luôn là lựa chọn hàng đầu của vị chiến lược gia người Bồ. Rashford rất đa năng, anh có thể đa được cả hai cánh lẫn vị trí trung phong.
Tien dao Rashford so nhat lam khach tren san cua West Brom hinh anh
Rashford cho rằng sân của West Brom khiến anh ngán nhất
Sở hữu tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm đa dạng, sao trẻ Rashford là mối nguy hại với mọi hàng thủ. Anh hội tụ đủ những yếu tố để trở thành một chân sút hàng đầu trong tương lai. Cầu thủ sinh năm 1997 được đánh giá là một trong những sao trẻ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Mùa này, anh đã có được 3 bàn thắng sau 6 trận đá chính ở Premier League. Nhưng những đóng góp của anh không thể giúp Quỷ đỏ có được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng.
M.U chi 50 triệu bảng nâng cấp hàng thủ
(Bongda24h.vn) - Theo thông tin từ Mirror, HLV Jose Mourinho đang thuyết phục ban lãnh đạo Quỷ đỏ chi khoảng 50 triệu Bảng để tăng cường hàng thủ M.U ở kỳ...
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Rashford đã tiết lộ rằng SVĐ The Hawthorns là sân đấu khiến anh ngán nhất từ khi được lên đội 1 Quỷ đỏ: “Tôi nghĩ chuyến làm khách West Brom mùa trước và sân nhà của đội bóng này là nơi khiến tôi gặp nhiều khó khăn nhất. Thứ bóng đá họ chơi, cách cổ vũ cuồng nhiệt của CĐV khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn và không thể chiếm lĩnh được thế trận. Phải hành quân tới sân The Hawthorns luôn khó khăn với mọi đội bóng”.
Tien dao Rashford so nhat lam khach tren san cua West Brom hinh anh 2
Rashford tin Mourinho sẽ giúp M.U vượt qua khó khăn
Nói về tương lai của mình, sao trẻ Rashford tiếp tục: “Tôi mới chỉ 18 tuổi, tôi còn phải phấn đấu rất nhiều. Lúc này, tôi chỉ tập trung vào việc tập luyện để nâng cao trình độ. Tôi cũng cần học hỏi đồng đội để tích lũy thêm những kinh nghiệm. Tôi sẽ cố gắng đóng góp hết sức mình cho đội bóng. Chúng tôi đang gặp khó khăn ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên mọi chuyện sẽ thay đổi trong những vòng đấu tới. Toàn đội đang rất quyết tâm cải thiện thành tích thi đấu”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X