Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: “Rashford có thể trở thành huyền thoại của MU”

Chủ Nhật 20/12/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Ole Gunnar Solskjaer, Marcus Rashford có mọi thứ cần thiết từ tài năng tới nhân cách để trở thành một huyền thoại của Man United.

Rashford tỏa sáng mọi nơi


Marcus Rashford đang trên đường cán mốc thành tích tốt nhất từ trước đến nay của mình tại bóng đá đỉnh cao. Sau 22 trận trên mọi đấu trường mùa 2020-21 này, anh có 12 bàn. Mùa trước, Rashford có 22 bàn trong 44 trận, con số cao nhất từ đầu sự nghiệp.

Solskjaer Marcus Rashford có thể trở thành huyền thoại của MU hình ảnh
Rashford được chú ý cả trong và ngoài sân cỏ

Giữa tuần qua, Rashford là người truyền cảm hứng cho MU ngược dòng hạ Sheffield United 3-1, trận thắng thứ 5 của họ sau 6 trận vừa qua tại Premier League. Chân sút 23 tuổi cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì những hoạt động ngoài sân cỏ khi tích cực làm từ thiện.

Solskjaer đầy tin tưởng


HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng với tài năng và con người của mình, Rashford có thể trở thành huyền thoại của MU. Thuyền trưởng “Quỷ đỏ” nói với các phóng viên trước thềm trận gặp Leeds United:

“Dưới góc độ một người đàn ông, chúng tôi đã sát cánh cùng Rashford từ lúc cậu ấy còn nhỏ và những ngày niên thiếu. Bạn luôn bị ảnh hưởng và tính cách của bạn được hình thành thông qua gia đình, môi trường bạn làm việc và nơi bạn lớn lên.”

“Và bạn thấy Rashford thực sự quan tâm đến những người từng gặp khó khăn hoặc không được may mắn như nhiều người khác, như chính cậu ấy. Cậu ấy biết những gì họ đang trải qua. Tôi phải nói những gì cậu ấy đã làm là rất đặc biệt.”

Solskjaer Rashford có thể trở thành huyền thoại của MU hình ảnh 2
Rashford nhận được niềm tin lớn từ ông thầy Solskjaer

“Đôi khi bạn nghĩ những điều này sẽ ảnh hưởng đến Rashford và cách chơi của mình. Tôi nghĩ cậu ấy đã đảm nhận trọng trách một cách tuyệt vời và cân bằng nó thực sự tốt với bóng đá.”

“Rashford có một ê-kíp tuyệt vời mình từ anh trai đến những người xung quanh. Cậu ấy không phải tự mình làm mọi thứ. Cậu ấy muốn nó được tổ chức bởi những người khác để cân bằng hai điều quan trọng nhất trong cuộc đời mình.”

“Rashford đủ tài năng, đủ bản lĩnh và đủ động lực để trở thành huyền thoại của Man United. Tôi phải nói rằng số liệu thống kê đã cho thấy đóng góp của cậu ấy. Trong và xung quanh phòng thay đồ, đó là một chàng trai mang bản sắc CLB.”

“Tôi hoàn toàn vui mừng với sự đóng góp của Rashford và cậu ấy hiểu rõ mọi thứ về Man United. Cậu ấy có ADN của CLB. Tất nhiên, tôi cố gắng phát triển, bảo vệ Rashford. Bạn không bao giờ biết được trong sự nghiệp của một cầu thủ có may mắn hay không may mắn với chấn thương.”

“Rashford đã bị chấn thương lưng năm ngoái và công việc của tôi cùng thành viên CLB là hỗ trợ cậu ấy. Với tài năng của mình, đó luôn là mục tiêu của đối thủ. Nhưng đối thủ và người hâm mộ đều tôn trọng cậu ấy và có những phản hồi tuyệt vời.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X