Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Marcus Rashford có thể ghi 30 đến 40 bàn một mùa ở Man City”

Thứ Tư 08/01/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Micah Richards chia sẻ về tiền đạo Marcus Rashford, người cũ của Man City khẳng định tiền đạo người Anh có thể ghi 30 đến 40 bàn/mùa nếu chơi bóng ở Etihad.

Marcus Rashford sẽ bùng nổ nếu chơi bóng ở Man City


Rạng sáng nay, MU tiếp Man City trên sân nhà ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh. Mặc dù được đá tại Old Trafford nhưng Quỷ đỏ gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-3, kết quả này khiến họ gặp rất nhiều khó khăn trước trận lượt về.
 
Micah Richards chia sẻ về tiền đạo Marcus Rashford hình ảnh

Rashford  đang chơi khá tốt trong màu áo MU


Trong số những cầu thủ được HLV Solskjaer tin tưởng, duy nhất Marcus Rashford là người chơi ấn tượng. Tiền đạo người Anh đã hoạt động năng nổ, anh thực hiện 3 pha dứt điểm, 2 trúng đích và mang về 1 bàn thắng.

Marcus Rashford đã ghi 4 bàn vào lưới Man City trên mọi đấu trường, chỉ Chelsea (5) là đội bóng mà số 10 phá lưới nhiều hơn. Mùa giải năm nay tiền đạo sinh năm 1997 chơi khá tốt, anh có 15 bàn trên mọi đấu trường.

Micah Richards chia sẻ về tiền đạo Marcus Rashford, người cũ của Man City khẳng định tiền đạo người Anh có thể ghi 30 đến 40 bàn/mùa nếu chơi bóng ở Etihad.

"Tôi cảm thấy tiếc cho Rashford. Tại Man City, cậu ấy có thể ghi 30 đến 40 bàn một mùa. Ở MU, hiện tại xung quanh cậu ấy có những vệ tinh tốt như Martial hay Daniel James, nhưng vấn đề là MU đang thiếu đi những tiền vệ sáng tạo, những người có thể tạo cơ hội cho những ngôi sao trên hàng công”.

“Nếu bạn nhìn vào hàng tiền vệ của Man City, bạn có thể thấy rằng sự sáng tạo của họ vượt trội so với MU. Suy nghĩ đầu tiên của De Bruyne là thực hiện những đường chuyền lên phía trước, hướng vào vòng cấm đối phương, nơi có sự xuất hiện của những cầu thủ tấn công, còn MU không có những lựa chọn tốt như vậy”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X