Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford sẽ phải ngồi dự bị trước Kosovo?

Thứ Ba 10/09/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford ngồi dự bị trước Kosovo ở vòng loại Euro 2020, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ phải nhường lại vị trí đá chính cho Jadon Sancho.

Rashford phải nhường vị trí đá chính cho Sancho


Trong chiến thắng 4-0 của ĐT Anh trước Bulgaria, tiền đạo Marcus Rashford đá chính bên cạnh Harry Kane và Raheem Sterling trên hàng công. Cầu thủ sinh năm 1997 là người chơi thiếu ấn tượng nhất trong số 3 cầu thủ tấn công của Tam sư.
Marcus Rashford ngồi dự bị trước Kosovo ở vòng loại Euro 2020 hình ảnh

Rashford sẽ phải ngồi dự bị trước Kosovo


Dấu ấn duy nhất mà Rashford để lại là việc mang về 1 quả 11m. Giai đoạn đầu mùa giải này, cầu thủ 22 tuổi cũng thi đấu thất vọng trong màu áo Man đỏ, 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh Rashford chưa có một pha lập công nào.

Đêm nay, Anh vs Kosovo trong khuôn khổ bảng A vòng loại Euro 2020, đây là trận đấu không hề dễ dàng với Tam sư. Theo đó đối thủ của ĐT Anh bất bại trong 4 trận đã đấu, trong đó có 2 chiến thắng. Anh đang dẫn đầu nhưng cũng chỉ hơn Kosovo có 1 điểm.

Marcus Rashford ngồi dự bị trước Kosovo ở vòng loại Euro 2020, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ phải nhường lại vị trí đá chính cho Jadon Sancho. Theo thông tin được của Daily Mail đăng tải, HLV Gareth Southgate sẽ quyết định tạo ra một vài sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thắng 4-0 trước Bulgaria.

Sancho đang duy trì phong độ cực cao trong màu áo Dortmund, ngôi sao sinh năm 2000 xứng đáng được trao cơ hội ngay từ đầu. Ngoài vị trí của Rashford, nhiều khả năng Alexander Alexander-Arnold và Ben Chilwell sẽ đá chính thay Kieran Trippier và Danny Rose.

HLV Southgate đánh giá cao Kosovo, ông khẳng định ĐT Anh cần tôn trọng đối thủ và tận dụng tối đa những cơ hội có được nếu muốn giành một chiến thắng. Tam sư đã ghi 14 bàn sau 3 trận và chỉ nhận 1 bàn thua ở vòng loại Euro 2020.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X