Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn động: Không chỉ nghỉ hết mùa giải, Rashford còn lỡ hẹn EURO 2020

Thứ Năm 20/02/2020 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Solskjaer đã tiết lộ về tình hình chấn thương của tiền đạo Marcus Rashford, và vẫn không có bất kỳ thông tin nào tích cực với người hâm mộ.


Rashford có thể nghỉ hết mùa và hơn thế nữa

Dính chấn thương lưng trong trận gặp Wolves, tiền đạo đang có phong độ ấn tượng trong mùa giải này đã quyết định phẫu thuật để giải quyết triệt để. Ban đầu, BHL Man United cho rằng Rashford chỉ phải rời xa sân cỏ trong 6 tuần, nhưng tình hình không ổn và anh dự kiến sẽ mất tới 3 tháng. Nhưng mới đây, chính Solskjaer đã tiết lộ, thời gian thực tế Rashford nghỉ dưỡng thương còn lâu hơn nữa.

“Tôi hy vọng Marcus sẽ trở lại vào cuối mùa giải” – Ole chia sẻ, “nhưng điều đó thực sự rất khó xảy ra. Chấn thương của cậu ấy mất nhiều thời gian. Tôi không phải bác sĩ và chỉ có thể hy vọng cậu ấy sớm trở lại. Nhưng thực tế, có lẽ chúng ta phải chờ thêm vài tháng nữa.

Tiền đạo Marcus Rashford sẽ nghỉ hết mùa giải hình ảnh

Tiền đạo Marcus Rashford sẽ nghỉ thêm vài tháng nữa


Chúng tôi thậm chí không chắc cậu ấy có kịp bình phục để dự EURO 2020 hay không. Nếu Marcus cảm thấy thể trạng của cậu ấy không tốt, chúng tôi sẽ không để cậu ấy dự giải. Lúc này, toàn đội đang hướng về Europa League và đặt mục tiêu tiến vào vòng tiếp theo.”

Cùng với những chia sẻ về chấn thương của Rashford, Ole Gunnar Solskjaer cũng chia sẻ tin không vui về Paul Pogba: “Cậu ấy vẫn chưa trở lại luyện tập. Mọi thứ phụ thuộc vào thể trạng của Paul, nhưng còn lâu cậu ấy mới bình phục.”
Thiếu vắng 2 cầu thủ chủ chốt, Quỷ đỏ đã lập tức bổ sung Bruno Fernandes và Odion Ighalo mùa đông vừa qua. Nhưng rõ ràng, MU sẽ gặp vô vàn khó khăn trong cuộc đua Top 4 nếu Pogba, hay đặc biệt là Rashford không kịp tái xuất ở mùa giải này.

“Top 4 NHA nằm trong tầm tay của MU nhưng...”
Dimitar Berbatov nói về khả năng vào Top 4 NHA của MU, người cũ cho rằng cơ hội đang trong tầm tay của Man đỏ và họ phải biết nắm bắt.
Bỏ qua mâu thuẫn, Van Persie khuyên MU kiên nhẫn với Solskjaer
Cựu tiền đạo Robin van Persie cho rằng Man United nên kiên nhẫn và trao thêm thời gian cho Solskjaer chứng minh khả năng của ông.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X