Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rashford sẽ lấy lại vị trí tiền đạo nếu chơi tốt trước Arsenal"

Thứ Bảy 19/11/2016 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với việc Ibrahimovic bị treo giò còn Wayne Rooney thì mất phong độ, cựu cầu thủ Jamie Redknapp khẳng định sao trẻ Marcus Rashford gần như chắc chắn sẽ được sử dụng ở vị trí tiền đạo và đây là cơ hội để anh tạo dựng niềm tin nơi HLV Jose Mourinho.
Rashford se lay lai vi tri tien dao neu choi tot truoc Arsenal hinh anh
Rashford nhiều khả năng sẽ được sử dụng thay Ibrahimovic ở trận gặp Arsenal

Trước khi trận đấu với Arsenal diễn ra, Man United đã phải đón hàng loạt tin tức không vui về nhân sự trên mặt trận tấn công. Cụ thể, Ibrahimovic đã bị treo giò do nhận đủ 5 thẻ phạt còn Rooney cũng đang gặp những vấn đề về cả tâm lý lẫn phong độ thi đấu. Với những quân bài còn lại trong tay, có lẽ HLV Jose Mourinho sẽ buộc phải tin dùng Marcus Rashford cho vị trí tiền đạo chủ lực dù ông ưa thích một tiền đạo biết làm tường hơn. Dẫu vậy, đây vẫn có thể xem là cơ hội hoàn hảo để Rashford tỏa sáng và chiếm vị trí tiền đạo chính thức của M.U cho riêng mình như giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái.

Phát biểu trên tờ Sky Sports, Jamie Redknapp cho rằng trận đấu với Arsenal là cơ hội để cầu thủ trẻ 19 tuổi lấy lại vị trí chính thức sau một thời gian dài chết mòn ở hành lang cánh.

“Có một vài thời điểm ở mùa giải năm nay, tôi theo dõi Rashford và mong muốn nhiều hơn từ cậu ấy. Nhìn chung cậu ấy đã bị giới hạn đáng kể khả năng ở hành lang cánh và điều đó khiến cậu ấy không còn sắc sảo như mùa giải năm ngoái. Tôi nghĩ cậu ấy muốn nằm trong đội hình xuất phát thay vì chỉ được sử dụng từ ghế dự bị. Có thể cậu ấy nghĩ rằng mình xứng đáng được đá tiền đạo thay vì chơi ở cánh. Điều đó mang đến những sự tức giận nhất định.

Nhưng trận đấu với Arsenal là một cơ hội tốt để Rashford ra sân và cho mọi người thấy cậu ấy có thể làm những gì. Cậu ấy có thể sẽ cảm nhận rằng cậu ấy phải chứng tỏ bản thân một lần nữa. Nhưng nếu cậu ấy chơi thực sự ấn tượng, tôi tin rằng cậu ấy sẽ vượt qua tất cả để trở thành sự lựa chọn số một cho vị trí tiền đạo của Man United”.
Nếu hạ được M.U, Arsenal xứng đáng vô địch Premier League
(Bongda24h.vn) – Theo huyền thoại Graeme Souness của Liverpool, Arsenal có thể chứng minh được rằng họ là một ứng cử viên cạnh tranh vô địch ở mùa giải năm nay...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X