Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford sẽ không được dự Euro 2016

Thứ Sáu 22/04/2016 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù đang đạt phong độ rất cao nhưng cơ hội để tài năng trẻ Marcus Rashford xuất hiện tại Euro 2016 đã hoàn toàn bị đóng lại sau khi HLV Roy Hodgson khẳng định sẽ không mang anh đến Pháp cùng đội tuyển Anh mùa hè tới.

Rashford
Rashford đang đạt phong độ cao trong màu áo Quỷ Đỏ


Marcus Rashford chính là tiền đạo tuổi teen người Anh có màn trình diễn hay nhất ở mùa giải này, đặc biệt là việc anh chỉ mới được ra mắt ở giai đoạn sau của mùa giải. Ở tuổi 18, rõ ràng Rashford vẫn còn rất nhiều cơ hội để tiến bộ hơn nữa, song hiện tại anh đã cho thấy những phẩm chất nhất định của mình. Hàng loạt các bàn thắng ghi được vào lưới những đối thủ quan trọng đã hé lộ trần tiềm năng rất lớn của cầu thủ sinh ra tại Manchester. Cũng chính vì vậy mà nhiều người hâm mộ đã đề xuất ý tưởng rằng Rashford có thể cùng Tam Sư đến Euro 2016, nếu không phải là đá chính thì cũng là cơ hội để anh học hỏi.

Tuy nhiên HLV trưởng đội tuyển Anh, Roy Hodgson, lại không đồng tình với quan điểm này. Ông rất ấn tượng với màn trình diễn của tiền đạo Marcus Rashford trong thời gian qua, nhưng không thể nào ông chọn anh vào danh sách 23 cầu thủ đến Pháp được. “Tôi nghĩ rằng lựa chọn Marcus Rashford sẽ là một quyết định rất mạo hiểm. Điều đó có nghĩa là cậu ấy sẽ chiếm suất của một cầu thủ đang có phong độ cao với nhiều lý do hơn để được triệu tập.” Đội tuyển Anh đang sở hữu rất nhiều tiền đạo xuất sắc và quan trọng hơn là họ cũng đang có những màn trình diễn ấn tượng tại Premier League.

Người người mến mộ Rashford, kể cả đối thủ Chelsea
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo 18 tuổi của MU nhận được lời tán dương từ đàn anh Cesc Fabregas, ngôi sao The Blues đã luôn theo dõi anh thi đấu trong thời gian gần...


Wayne Rooney là một cái tên không thể bị loại bỏ, còn Harry Kane, Jamie Vardy, Daniel Sturridge và phần nào là Danny Welbeck cũng rất xứng đáng góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu. Đó là chưa kể tiền đạo Andy Carroll cũng đang tiến bộ rất nhanh với 6 bàn thắng qua 5 trận đấu gần nhất, cho phép HLV Roy Hodgson có thêm cơ hội lựa chọn. “Tất nhiên là không thể nói rằng Marcus Rashford chưa sẵn sàng hay chưa đủ thực lực. Trái lại, tôi chắc chắn cậu ấy sẽ chịu được áp lực trên tuyển. Nhưng vấn đề là ở chỗ các vị trí hiện tại cũng đang có phong độ rất cao,” Roy Hodgson kết luận.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X