Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford sắp được M.U thưởng lớn

Thứ Năm 25/05/2017 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Rashford. Ở bản giao kèo mới mức lương của anh sẽ được tăng lên đáng kể.

 

Ở mùa giải này, tiền đạo Rashford vẫn tiếp tục cho thấy khả năng của mình. Ngôi sao người Anh thay thế khá tốt vị trí mà Ibra để lại ở giai đoạn cuối mùa. Sao trẻ sinh năm 1997 trở thành lựa chọn số 1 của M.U ở vị trí trung phong khi mà chân sút người Thụy Điển không thể ra sân vì chấn thương đầu gối. Cầu thủ 19 tuổi đã có 7 bàn cùng 3 kiến tạo ở 2 đấu trường chính là Premier League và Europa League. Những đóng góp của anh giúp thầy trò Mourinho mang về 3 danh hiệu lớn nhỏ ở mùa giải này.
Tien dao Rashford sap duoc MU thuong lon hinh anh
Tiền đạo Rashford chơi khá tốt ở mùa giải này
Những gì mà tiền đạo Marcus Rashford khiến BLĐ M.U khá hài lòng. Họ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với chân sút người Anh. Thực ra, cầu thủ sinh năm 1997 mới được gia hạn hợp đồng vào năm ngoái. Mức lương của anh được tăng từ 2000.000 bảng/tuần lên 25.000 bảng/tuần, cùng với đó là mức phá vỡ hợp đồng vào khoảng 50 triệu euro. Tuy nhiên, chứng kiến sự trưởng thành của cầu thủ người Anh, những ông chủ của Man đỏ đang muốn gắn chặt tương lai của cầu thủ này với sân Old Trafford.
Ibrahimovic khiến NHM M.U lo lắng
Tiền đạo Ibrahimovic vừa khiến NHM M.U lo lắng khi khẳng định chưa chắc đã tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ ở mùa giải tới.
BLĐ M.U quyết định tăng lương “theo lộ trình” cho tiền đạo người Anh. Cụ thể, vào mùa Hè tới, Marcus Rashford của M.U sẽ được ký hợp đồng mới. Mức lương của anh được tăng từ 25.000 bảng/tuần lên 35.000 bảng/tuần. Nguồn tin ở M.U tiết lộ trên tờ The Sun: “Marcus Rashford đã có nhiều tiến bộ. Vì vậy, cậu ấy sẽ được tăng lương. Cậu ấy xứng đáng được hưởng điều đó. Chúng tôi sẽ tiến hành điều này vào Hè 2017, hy vọng rằng Rashford sẽ vui vẻ nhận lời”.
Tien dao Rashford sap duoc MU thuong lon hinh anh 2
Rashford sắp được tăng lương
“Mức lương của cậu ấy sẽ được tăng dần dần. Chúng tôi có những lo lắng nếu cậu ấy nhận lương cao quá sớm. Ở bản hợp đồng mới, mức phí phá vỡ hợp đồng của cậu ấy sẽ được tăng lên ít nhất 80 triệu euro. M.U coi Rashford là một trong những niềm hy vọng lớn nhất trong tương lai, bởi vậy chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi với bất kỳ giá nào”. Việc Rashford sắp được tăng lương cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi với sự trưởng thành của mình ngôi sao 19 tuổi xứng đáng được đáp ứng điều đó.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Khi Foden đã luyện cú sút của mình đạt tới cảnh giới hoàn hảo

Khi Foden đã luyện cú sút của mình đạt tới cảnh giới hoàn hảo

Khi Foden đã luyện cú sút của mình đạt tới cảnh giới hoàn hảo

Những pha chạm bóng nhẹ nhàng trước khi tung ra cú sút đều là những phong cách của cá nhân Foden. Anh luôn có một khả năng xử lý quả bóng rất nhẹ nhàng và linh hoạt kể cả khi dẫn bóng hay nhận bóng từ đồng đội. Kỹ năng ấy giúp Foden luôn đảm bảo trái bóng trong tầm kiểm soát của bản thân trước khi anh thực hiện một cú sút.

Video

Xem thêm
top-arrow
X