Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Rashford sắp được M.U tăng lương gấp... 15 lần

Thứ Năm 24/03/2016 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Manchester United đang cân nhắc sớm tăng lương cho Marcus Rashford để tránh sự nhòm ngó của các câu lạc bộ khác.

Mới 18 tuổi nhưng Rashford đang trở thành một hiện tượng của Premier League mùa này. Được HLV Van Gaal cho ra mắt tháng trước nhưng Rashford đã ghi đến 5 bàn thắng. Anh ghi 2 bàn ngay ở trận ra mắt đội một, trong thắng lợi 5-1 của Quỷ đỏ trước Midtjylland ở Europa League. Vài ngày sau, chân sút 18 tuổi này lập thêm cú đúp trong ngày ra mắt Ngoại hạng Anh vào lưới Arsenal. Chưa dừng lại ở đó, ngay trong trận derby Manchester đầu tiên trong sự nghiệp, Rashford cũng chính là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Man Utd đánh bại Man City với tỉ số 1-0.
Rashford sap duoc MU tang luong gap 15 lan hinh anh
Marcus Rashford sắp được tăng lương lên gấp 15 lần.

Thống kê chỉ ra rằng, Rashford đang có khởi đầu tốt hơn cả những ngôi sao đã thành danh như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo hay Wayne Rooney. Chỉ sau 8 trận đã ra sân, tiền đạo 18 tuổi này đã có được cho mình 5 bàn thắng.

Trong khi đó, để đạt được con số bàn thắng trên Messi đã phải mất 25 trận cho Barcelona sau khi ra mắt đội một vào năm 2004. Ronaldo cần 39 trận để ghi 5 bàn thắng cho Man Utd sau khi chuyển đến từ Sporting Lisbon vào năm 2003, trong khi đó Rooney cần 20 trận để ghi 5 bàn trong màu áo Everton.

Rashford thậm chí cũng ấn tượng hơn cả người đồng đội Anthony Martial. Cựu tiền đạo Monaco đã mất 9 trận để ghi 5 bàn cho Man Utd, kém thành tích của Rashford đúng 1 trận.

Hiện tại, Rashford vẫn chưa nhận sự quan tâm của đội bóng lớn nào tại châu Âu. Tuy nhiên, Man Utd vẫn xem xét sớm tăng lương để Rashford yên tâm thi đấu trong màu áo "Quỷ đỏ". Theo Mirror UK, Man Utd dự tính sẽ tăng mức lương của Rashford lên mức 15.000 bảng mỗi tuần.
Dù so với những ngôi sao khác trong đội hình Man Utd thì mức lương này không cao nhưng với một cầu thủ mới 18 tuổi như Rashford, đây là điều đáng để tự hào. Nên nhớ hiện tại, Rashford đang nhận mức lương khoảng 1.000 bảng mỗi tuần.
Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X