Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford sánh ngang "số 7 vĩ đại" David Beckham ở MU

Thứ Hai 22/02/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha lập công vào lưới Newcastle, tiền đạo Marcus Rashford đã chạm tới số bàn thắng mà tiền vệ huyền thoại David Beckham có được sau gần 400 trận ra sân cho MU.

Marcus Rashford sở hữu số bàn thắng ngang bằng David Beckham


Tiền đạo Marcus Rashford là người mở tỷ số cho MU trước Newcastle trong trận đấu vào đêm qua tại vòng 25 Premier League 2020/21. Ngôi sao người Anh có những tình huống xử lý kỹ thuật vượt qua hậu vệ của đội khách trước khi dứt điểm vào góc gần khiến thủ môn Karl Darlow không thể cản phá.
Tiền đạo Marcus Rashford sánh ngang David Beckham ở MU hình ảnh

Rashford mở tỷ số cho MU trước Newcastle


Đây là bàn thắng thứ 18 của Rashford ở mùa giải năm nay. Trong 3 mũi tấn công lợi hại của MU, duy nhất số 10 vẫn duy trì được phong độ ổn định như mùa trước. Trong khi đó Anthony Martial và Mason Greenwood cùng sa sút thảm hại. Cả hai mới có tổng cộng 11 bàn thắng từ đầu mùa giải 2020/21 (mùa trước, bộ đôi này ghi tổng cộng 40 bàn trên mọi đấu trường, trong đó 23 pha lập công thuộc về Martial).

Như vậy, tính cho đến nay, Rashford đã có tổng cộng 85 bàn thắng cho MU, một con số đầy ấn tượng với cầu thủ mới 23 tuổi. Tiền đạo người Anh cũng chính thức sánh ngang với huyền thoại David Beckham, người cũng sở hữu 85 bàn trong quãng thời gian hơn 10 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford (1992-2003).

Nếu như Rashford chỉ cần 253 trận để có được 85 bàn thì Beckham mất đến 394 lần ra sân để sở hữu số pha lập công tương tự. Thực ra, khi còn khoác áo MU, Beckham chủ yếu đảm nhận vai trò tiền vệ cánh còn Rashford là một tiền đạo.

Ngoài ra bàn thắng mới nhất của Rashford đến sau đường chuyền của Harry Maguire. Trung vệ người Anh đã trở thành cầu thủ MU thứ 18 trong mùa giải này có được một pha kiến tạo thành bàn. Trước đó ở chiến thắng Sociedad 4-0 tại vòng 1/16 Europa League, trung vệ Eric Bailly cũng đã kiến tạo cho Daniel James lập công.

Đánh bại Newcastle 3-1, MU tiếp tục xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và vẫn ít hơn đội đầu bảng Man City 10 điểm.
HLV Newcastle hạ thấp cú solo như CR7 của RashfordHLV Newcastle hạ thấp cú solo như CR7 của Rashford
Thất bại trước Man United, HLV Steve Bruce cảm thấy rất thất vọng về màn trình diễn của thủ môn Karl Darlow.
HLV Solskjaer bất ngờ cảnh báo tam tấu tấn công của MUHLV Solskjaer bất ngờ cảnh báo tam tấu tấn công của MU
Trong buổi họp báo trước trận tiếp Newcastle trên sân nhà, HLV Solskjaer đã cảnh báo bộ ba tấn công Mason Greenwood, Anthony Martial và Marcus Rashford.
Bị nhắc nhở, Rashford tranh thủ nịnh HLV Ole SolskjaerBị nhắc nhở, Rashford tranh thủ nịnh HLV Ole Solskjaer
Tiền đạo Marcus Rashford mới đây đã đánh giá cao sự thay đổi của Man United dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaer.
Bảng xếp hạng xỏ háng Premier League: Rashford số 1, MU vẫn chật vật đua top 4Bảng xếp hạng xỏ háng Premier League: Rashford số 1, MU vẫn chật vật đua top 4
Trang Arty Footy vừa đưa ra những thống kê thú vị về số lần xỏ háng ở Premier League. Họ thậm chí còn lập ra một bảng xếp hạng dựa trên số lần xâu kim đối...
HLV Solskjaer bắt Rashford học lại kĩ năng dứt điểmHLV Solskjaer bắt Rashford học lại kĩ năng dứt điểm
HLV Solskjaer mới đây đã thẳng thắn yêu cầu tiền đạo Rashford cần cải thiện khả năng dứt điểm sau khi bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X