Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford sa sút vì tiền?

Thứ Tư 07/12/2016 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu HLV của Liverpool, Brendan Rodgers khẳng định chính vì chuyện tiền bạc khiến tiền đạo Marcus Rashford chơi sa sút ở mùa giải này.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Marcus Rashford đạt phong độ rất cao. Anh là một trong những ngôi sao đạt phong độ cao nhất của Man đỏ. Những tưởng sau thành công ở mùa giải trước, mùa này cầu thủ sinh năm 1997 sẽ chơi bùng nổ hơn nữa. Nhưng những gì ngôi sao 19 tuổi trình diễn ở giai đoạn đầu mùa này là rất thất vọng. Tính tới thời điểm hiện tại, Rashford mới ghi được 3 bàn sau 11 lần ra sân ở Premier League. Ở những đấu trường khác phong độ của anh cũng chẳng khá hơn.
Tien dao Marcus Rashford sa sut vi tien hinh anh
Rashford sa sút ở mùa giải này
Tiền đạo Rashford đang trải qua chuỗi 13 trận liên tiếp không thể ghi bàn trong mọi màu áo, đây rõ ràng là một thống kê tồi tệ với một ngôi sao được kỳ vọng nhiều như cầu thủ người Anh. Theo giới chuyên môn thì việc Mourinho sử dụng Rashford không hợp lý khiến anh không thể hiện được khả năng của mình. Tuy nhiên, Cựu HLV của Liverpool, Brendan Rodgers lại không nghĩ vậy. Theo vị chiến lược gia đang dẫn dắt Celtic thì Rashford sa sút vì M.U chi quá nhiều tiền để nâng cấp hàng công.
Góc M.U: Khái niệm Fergie time đã lùi xa vào dĩ vãng
(Bongda24h.vn) - Man Utd của HLV Jose Mourinho đã đánh rơi đến 7 điểm bởi các bàn thua phải nhận trong 10 phút cuối trận tại Premier League mùa này.
Phát biểu trên trang The Independent, cựu thuyền trưởng của Liverpool cho hay: "Tiền có thể rất tốt, nó khiến mọi người háo hức hơn với những trận đấu. Nhưng nó cũng sẽ khiến mọi thứ trở nên khó khăn. Rashford là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Nhưng hiện tại cậu ấy đang gặp rất nhiều khó khăn. Việc M.U bỏ ra nhiều tiền để đưa về những ngôi sao lớn khiến cơ hội ra sân của cậu ấy hạn chế hơn. Việc phải đá trái sở trường cùng thời lượng ra sân ít đi khiến Rashford sa sút”.
M.U 1-1 Arsenal Rashford dut diem
Rodgers cho rằng Rashford sa sút vì phải đá trái sở trường và ra sân ít đi
Không chỉ có Rashford, HLV Rodgers cho rằng đây đang là tình trạng chung của cả Premier League: "Trong thời kì cuối cùng tôi làm việc tại Premier League, hơn 70% số cầu thủ là người nước ngoài. Do đó, những tài năng bản địa rất khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội. Những đội bóng ở nước Anh có tiềm lực tài chính rất lớn, họ thường sử dụng những ngôi sao thành danh thay vì trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Điều đó không thường xuyên xuất hiện ở Tây Ban Nha và Đức. Hãy nhìn cách người Đức đã mạnh như thế nào trong thập kỉ vừa qua chỉ bởi những tài năng của họ được trao cơ hội".

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X