Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford: "Ronaldo là hình mẫu lý tưởng để tôi hướng tới"

Thứ Tư 14/09/2016 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân tiền đạo Marcus Rashford khẳng định, Cristiano Ronaldo của Real Madrid là hình mẫu lý tưởng để anh hướng tới.

 

Tiền đạo Marcus Rashford đang là một trong những sao trẻ nổi bật nhất của M.U. Mùa trước, ngôi sao sinh năm 1997 ghi 7 bàn sau 15 lần ra sân, trong đó có những bàn thắng vào lưới Arsenal hay Man City. Mùa này, Quỷ đỏ đã đưa về Zlatan Ibrahimovic, điều đó khiến cơ hội ra sân của sao trẻ 18 tuổi hạn chế hơn. Nhưng Rashford vẫn biết chứng tỏ mình khi được trao cơ hội. Trong trận đấu với Hull City ở vòng 3, chính anh là người tỏa sáng mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ. Ở trận thua Man City 1-2, cầu thủ người Anh cũng chơi ấn tượng khi vào sân từ băng ghế dự bị.
Tien dao Marcus Rashford coi Ronaldo la hinh mau ly tuong hinh anh
Rashford đang là sao trẻ đáng chú ý nhất của M.U
Trước đó, trong màu áo U21 Anh, Rashford lập hat-trick vào lưới U21 Na Uy. Với những màn trình diễn thuyết phục trong thời gian gần đây, HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ để Rashford đá chính trong trận đấu sắp tới gặp Feyenoord tại Europa League. Cầu thủ sinh năm 1997 chẳng lạ gì với đấu trường này, bởi năm ngoái cũng tại sân chơi hạng 2 của bóng đá châu Âu ngôi sao người Anh đã tỏa sáng rực rỡ. 
Mourinho hứa trao suất đá chính cho Rashford
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho vừa tuyên bố rằng tiền đạo trẻ Marcus Rashford sẽ đá chính trong trận đấu với Feyenoord vào giữa tuần tới, trong khuôn khổ...
Tiền đạo Marcus Rashford từng gia nhập M.U vào năm 2005, khi đó Cristiano Ronaldo cũng vừa chuyển tới Old Trafford từ Sporting Lisbon. Là một cậu bé mới 7 tuổi, Rashford nhiều lần được theo dõi người đàn anh tập luyện. Trong một phát biểu mới đây, ngôi sao 18 tuổi khẳng định Cristiano Ronaldo là hình mẫu lý tưởng để anh hướng tới. Theo Rashford thì CR7 có một ý chí tuyệt vời, một tinh thần cầu tiến và luôn hướng tới việc hoàn thiện bản thân.
Tien dao Marcus Rashford coi Ronaldo la hinh mau ly tuong hinh anh 2
Rashford khẳng định Ronaldo là hình mẫu để anh hướng tới
Phát biểu trước báo giới, Rashford khẳng định: “Khi Ronaldo mới cập bến Old Trafford, anh ấy trông rất gầy và những kỹ năng vẫn chưa được hoàn hảo. Nhưng anh ấy đã tập luyện rất nhiều để biến mình thành ngôi sao hàng đầu thế giới. Anh ấy tập luyện rất chăm chỉ hàng ngày, bạn có thể thấy anh ấy xuất hiện ở phòng tập thể lực và hoàn thiện hơn trên sân bóng. Đó là những tố chất của một cầu thủ giỏi, tôi luôn coi anh ấy là hình mẫu để hướng tới”.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X