Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford rời Man Utd, đến Barcelona thay Messi và Suarez?

Thứ Tư 06/02/2019 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Patrick Kluivert lên tiếng dụ dỗ tiền đạo trẻ người Anh chia tay Manchester United và gia nhập Barcelona để thay thế Luis Suarez trong nay mai.

Marcus Rashford chính là đại diện tiêu biểu cho một Manchester United hồi sinh khởi sắc và thăng hoa mạnh mẽ dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer suốt hơn một tháng qua.

Kể từ khi có sự thay đổi nhân sự trên ghế nóng, bản thân tiền đạo 21 tuổi bỗng cũng lột xác khó tin với những màn trình diễn ấn tượng trên hàng công Quỷ Đỏ. Với 7 bàn thằng 3 đường kiến tạo, anh đóng góp quan trọng vào chuỗi 9/10 chiến thắng và giúp đội chủ sân Old Trafford sống dậy hy vọng top 4 Premier League.

Tiền đạo Rashford của MU gia nhập Barca hình ảnh
Tiền đạo Rashford của MU gia nhập Barca?

Dõi theo sự trưởng thành vượt bậc của Rashford, tiền bối Patrick Kluivert không thể không ngưỡng mộ. Thậm chí, cựu tiền đạo người Hà Lan còn ít nhiều dụ dỗ ngôi sao nước Anh nên ra đi xuất ngoại và gia nhập Barcelona, nơi cả Lionel Messi cũng như Luis Suarez đều đã ngoài 30 và đang rất cần sự thay thế xứng đáng.

Kluivert phát biểu: “Tôi rất thích Rashford, có lẽ là một trong số ít những cầu thủ có thể chơi bóng cho Barcelona, bên cạnh Aubameyang của Arsenal. Tất nhiên đây không phải chuyện dễ dàng gì, nhưng tôi hy vọng Barca có thể thuyết phục cậu ấy chia tay Man Utd để đến với mình.”

“Rashford là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất hiện nay và đủ sức tỏa sáng ở La Liga. Dường như cậu ấy sở hữu tất cả vậy, từ tốc độ hay kỹ thuật đến tâm lý, bản lĩnh vượt tuổi. Cậu ấy vẫn đang hạnh phúc ở Man Utd nhưng biết đâu đấy muốn đổi gió sự nghiệp thì sao? Đó chính là thời cơ cho Barca.”

Marcus Rashford tỏa sáng: Hồi sinh từ nguồn cảm hứng của Solsa
Phong độ của Marcus Rashford là điều dễ thấy nhất trong sự chuyển dịch của Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer với thứ bóng đá đầy cảm hứng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X