Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: “Rashford rất hạnh phúc sau ca phẫu thuật vai”

Chủ Nhật 22/08/2021 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Ole Gunnar Solskjaer, Marcus Rashford đang rất hạnh phúc với kết quả của ca phẫu thuật vai hồi đầu tháng 8.

Sau VCK Euro 2020 cùng ĐT Anh, Marcus Rashford đã quyết định tiến hành phẫu thuật để giải quyết triệt để vấn đề ở vai. Qua đó, tiền đạo 24 tuổi không thể góp mặt ở một số trận đầu mùa mới 2021-22 của Man United.

Marcus Rashford
Rashford tiến hành phẫu thuật vai đầu tháng 8

Dự kiến ban đầu, Rashford sẽ phải nghỉ thi đấu cho tới tháng 10. Nhưng sau ca phẫu thuật thành công, tuyển thủ Anh hiện đã trở lại phòng gym của MU và tiếp tục đẩy mạnh quá trình phục hồi chức năng.

Tốc độ bình phục của Rashford còn nhanh hơn tính toán trước đó. Thông qua trang web chính thức của MU, HLV Solskjaer báo tin vui về học trò: “Rashford có vẻ rất hạnh phúc với ca phẫu thuật.”

“Cậu ấy đang làm việc trong phòng tập thể lực. Chúng tôi trông thấy Rashford hàng ngày. Cậu ấy đang rất nỗ lực để tiến gần tới ngày trở lại hơn.”

Solskjaer
Solskjaer mang đến tin vui về học trò

Nhà cầm quân người Na Uy cũng hy vọng rằng Rashford sẽ tìm lại phong độ đích thực. Từ cuối mùa trước, chân sút sinh năm 1997 luôn phải thi đấu trong tình trạng gắng gượng do tác động từ chấn thương.

Solskjaer nói thêm: “Tất nhiên, bất cứ lúc nào dính chấn thương, đó đều là một khoảng thời gian khó khăn với bạn. Nhưng đó cũng là lúc để suy nghĩ và tìm lại chính mình. Tôi hy vọng Rashford sẽ đi theo hướng này.”

MU vẫn thắng đậm 5-1 trước Leeds United ở ngày ra quân Premier League khi không có Rashford trong đội hình. Vào 20h hôm nay (22/8), “Quỷ đỏ” sẽ làm khách trên sân Southampton ở vòng 2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X