Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford quyết tâm phá hỏng kế hoạch đăng quang của Man City

Thứ Sáu 06/04/2018 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Marcus Rashford cảnh báo Man City và khẳng định sẽ phá hỏng bữa tiệc đăng quang của đối thủ bằng cách ghi bàn tại Etihad như cách đây 2 năm.
Rashford canh bao Man City hinh anh

Rashford cảnh báo Man City

Rashford đã đánh dấu lần ra mắt đầu tiên ở trận derby bằng việc ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho Man United. Và ngôi sao trẻ người Anh mới lên tiếng khẳng định mong muốn đóng góp một điều gì đó để ngăn chặn Man City vô địch trước mũi Quỷ đỏ cuối tuần này.

“Man United đã chơi quá tuyệt vời ở trận ra mắt derby của tôi. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng khi đó. Cảm giác làm khách của một đội bóng lớn và giành chiến thắng quả thực rất tuyệt vời. Chúng tôi đã làm được điều đó như một tập thể gắn kết. Tôi vẫn luôn giữ nó như một kỷ niệm đẹp và để làm động lực cho những trận đấu tương tự trong tương lai”.

Jesse Lingard cũng khẳng định Man United cần chơi với tinh thần không sợ hãi. Và sẽ là sai lầm nếu đội bóng của Mourinho chỉ tập trung phá hỏng bữa tiệc đăng quang của Man City.

“Chúng tôi cần tiếp cận trận đấu đó như bất kỳ trận đấu nào khác. Bởi vì nếu bạn để bất kỳ điều gì ảnh hưởng tới trận đấu, màn trình diễn của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Chúng tôi từng chơi tốt tại Etihad trước đây và tôi tin rằng chúng tôi có thể làm được điều đó thêm một lần nữa”.
MU không đủ trình như Liverpool, sẽ lại chỉ biết dựng xe bus trước Man City
Huyền thoại Paul Merson của Arsenal lấy hẳn Liverpool ra nhằm dìm hàng Quỷ Đỏ trước trận derby Man City vs MU cuối tuần này.

Rashford đã ghi được 12 bàn thắng ở mọi đấu trường mùa này, trong đó có 6 bàn ở Premier League. Và Lingard cũng đã có cho mình 13 bàn thắng. Anh dần dần ghi bàn tốt hơn trong giai đonạ gần đây khi liên tục nổ súng ở các trận đấu lớn. Mới nhất, Lingard cũng ghi bàn thắng duy nhất giúp đội tuyển Anh vượt qua Hà Lan.

Trong 5 trận gặp nhau gần nhất, Man United và Man City đều giành chiến thắng 2 lần. Điều đó khiến cho trận đấu hôm Chủ Nhật tới trở nên rất khó dự đoán. Nhưng hiện tại, Man United đang nắm những lợi thế lớn hơn dù phải thi đấu trên sân khách. Đơn giản là Man City cần chuẩn bị những quân bài quan trọng nhất cho trận gặp Liverpool ở Champions League giữa tuần sau.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X