Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng M.U nói gì khi bị Mourinho “giam cầm” bấy lâu?

Thứ Hai 12/03/2018 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không nhận được sự trọng dụng của HLV Jose Mourinho tại Man United, tiền đạo Marcus Rashford mới đích thân lên tiếng chia sẻ.


Dưới triều đại của Jose Mourinho tại Man United, Marcus Rashford không được xem như một mắt xích quan trọng. Anh đã không đá chính cho Quỷ đỏ kể từ cuối năm 2017 trước trận đấu với Liverpool cuối tuần qua khi đồng đội Anthony Martial dính chấn thương.

Dù vậy, Rashford đã có màn trình diễn đầy ấn tượng khi lập một cú đúp giúp M.U vượt qua đại kình địch tại nước Anh 2-1 trên sân nhà. Trả lời phóng viên về lựa chọn nhân sự của Mourinho cho các trận đấu, chân sút 20 tuổi nhấn mạnh chưa từng băn khoăn điều này.

Nguoi hung MU noi gi khi bi Mourinho giam cam bay lau hinh anh

Rashford phát biểu về Mourinho và chuỗi trận ngồi ngoài


“Mourinho không cần giải thích quá nhiều. Khi bạn còn trẻ và đang cần học hỏi, tôi nghĩ bạn cần những khoảng lặng”, Rashford phát biểu về Mourinho như vậy. “Những kinh nghiệm trong quá khứ nói với tôi đó là một phần của bóng đá. Chỉ có 11 cầu thủ có thể đá chính, đó chỉ là một trong các vấn đề.”

“Đó cũng là điều tôi đã trải qua trước đó. Nếu điều này lặp lại, bạn sẽ tiếp nhận nó tích cực hơn so với lần đầu tiên diễn ra. Đó chỉ là một trải nghiệm khác. Trong bóng đá, bạn có thể ra sân, cũng có thể ở ngoài. Điều quan trọng nhất là gắn bó cùng nhau trong một tập thể. Mọi người cùng nhau tập luyện, cố gắng hết sức và đều hữu ích cho đội bóng. Chúng tôi luôn sát bên nhau dù được thi đấu hay không.”

Mùa giải 2017/18 này, Rashford đã có tổng cộng 39 lần ra sân cho M.U trên mọi đấu trường với 18 trong đó là từ ghế dự bị. Tiền đạo người Anh đóng góp 12 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau chuỗi trận nói trên. Mùa giải còn chưa kết thúc nhưng Rashford đã có số bàn thắng nhiều nhất từ khi lên đội 1 M.U. Trong 2 mùa trước 2015/16 và 2016/17, thần đồng sinh tháng 10 năm 1997 có lần lượt 8 và 11 bàn.

Một số thống kê về Marcus Rashford ở mùa giải 2017/18:

Marcus Rashford

Xem lại cú đúp của Marcus Rashford vào lưới Liverpool:



Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X