Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua thành tích ghi bàn của Cantona, Marcus Rashford phản ứng thế nào?

Thứ Tư 03/02/2021 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha lập công vào lưới Southampton, tiền đạo Marcus Rashford đã vượt qua số bàn thắng mà huyền thoại Eric Cantona ghi được cho MU trên mọi đấu trường.

Marcus Rashford vượt qua thành tích của Eric Cantona


video

MU đã có một trận đấu thăng hoa trước Southampton ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21, Quỷ đỏ đánh bại đối thủ với tỷ số 9-0. Việc được chơi hơn người ngay từ phút thứ 3 giúp đội chủ nhà dễ chơi hơn rất nhiều. Họ ghi tới 4 bàn trong hiệp 1 và thêm 5 bàn trong hiệp 2 để khép lại trận đấu với cách biệt 9 bàn.
Tiền đạo Marcus Rashford  vượt qua số bàn thắng của Eric Cantona hình ảnh

Rashford nói về chiến thắng của MU trước Southampton


Trong 2 mùa giải liên tiếp Southampton đều phải nhận những trận thua với tỷ số 0-9 ở Premier League, mùa trước là thất bại trước Leicester. Ngược lại, với 3 điểm có được MU tiếp tục xếp thứ 2, họ cân bằng điểm số với đội đầu bảng Man City.

Ở trận đấu với Southampton, tiền đạo Marcus Rashford đóng góp một bàn thắng. Anh đã có 83 bàn trên mọi đấu trường cho MU, vượt qua thành tích của huyền thoại Eric Cantona (82) trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của đội trong kỷ nguyên Premier League.

Chỉ có Wayne Rooney (253), Ryan Giggs (160), Paul Scholes (155), Ruud van Nistelrooy (150), Ole Gunnar Solskjaer (126), Andy Cole (121), Cristiano Ronaldo (118) và David Beckham (85) đứng trên tiền đạo người Anh trong danh sách đó.

Khi vượt qua Cantona, Rashford nói với BT Sport: "Những đóng góp của Cantona cho MU là không thể tin được, tôi rất vui khi vượt qua số bàn thắng mà anh ấy có được. Đối với tôi, tôi chỉ muốn ghi thêm bàn thắng và tiếp tục giúp đội bóng giành những chiến thắng".

"Hôm nay MU đã chơi rất tốt. Chúng tôi không nhìn những đội bóng khác thi đấu thế nào, chúng tôi tập trung vào bản thân mình. MU vẫn đang hoàn thiện mình. Chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận một. Chiến thắng 9-0 trước Southampton mang lại sự tự tin rất lớn cho CLB".

Thống kê MU 9-0 Southampton: Hàng loạt kỷ lục được Quỷ đỏ thiết lậpThống kê MU 9-0 Southampton: Hàng loạt kỷ lục được Quỷ đỏ thiết lập
MU đã đánh bại Southampton ở vòng 22 Ngoại hạng Anh với tỷ số khó tin 9-0, cùng điểm qua những thống kê MU vs Southampton ấn tượng nhất.
Aaron Wan-Bissaka có trận đấu tốt nhất kể từ khi tới MUAaron Wan-Bissaka có trận đấu tốt nhất kể từ khi tới MU
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc trước Southampton, giúp MU giành chiến thắng 9-0. Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand đã hết lời...
Đây! Lý do Edinson Cavani rời sân sớm trước SouthamptonĐây! Lý do Edinson Cavani rời sân sớm trước Southampton
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ lý do rút tiền đạo Edinson Cavani ngay sau hiệp 1 trong chiến thắng 9-0 của MU trước Southampton.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Southampton: Luke Shaw xuất sắc nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Southampton: Luke Shaw xuất sắc nhất
Với 2 kiến tạo chỉ trong 45 phút trước Southampton, hậu vệ Luke Shaw được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X