Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford phản ứng ra sao sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận gặp Burnley?

Thứ Hai 03/09/2018 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford phát biểu về MU, ngôi sao người Anh đã lên tiếng xin lỗi BLĐ và NHM sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận đấu với Burnley.

Rashford nhận thẻ đỏ ở trận gặp Burnley


Trong chuyến làm khách trên sân của Burnley ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, tiền đạo Marcus Rashford được đưa vào sân ở phút 61 thay Alexis Sanchez. Tuy nhiên, chỉ 10 phút sau đó ngôi sao người Anh rời sân vì phải nhận thẻ đỏ.
Marcus Rashford phát biểu về MU sau chiếc thẻ đỏ trước Burnley hình ảnh

Rashford nhận thẻ đỏ ở trận gặp Burnley


Từ một tình huống tranh chấp với Phil Bardsley bên phía Burnley, Rashford đã nổi nóng và có hành động thiếu kiềm chế. Trọng tài đã ở rất gần tình huống đó, ông đã ngay lập tức rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ sinh năm 1997 khỏi sân.

Mourinho nói về thẻ đỏ của Rashford, ông thầy người Bồ khẳng định: “Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã ngây thơ khi mắc bẫy của Bardsley, cậu ấy mới 21 tuổi còn Bardsley đã có 20 năm thi đấu”.

Thẻ đỏ của Rashford rất may không ảnh hưởng đến kết quả trận đấu, theo đó dù phải đá thiếu người trong khoảng 20 phút cuối trận nhưng M.U vẫn bảo vệ được chiến thắng với tỷ số 2-0.

Rashford lên tiếng xin lỗi NHM

Marcus Rashford phát biểu về MU, ngôi sao người Anh đã lên tiếng xin lỗi BLĐ và NHM sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận đấu với Burnley. Nói trên mạng xã hội Twitter, ngôi sao người Anh viết.
Rashford noi ve chiec the do o tran gap Burnley

Rashford nói về chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Burnley


“Cảm xúc lúc này của tôi đã tốt hơn rất nhiều, tôi không nên phản ứng như vậy, tôi đã thiếu kiềm chế ở tình huống đó. Tôi phải nói lời xin lỗi với BLĐ và NHM, tôi sẽ rút kinh nghiệm sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận đấu với Burnley”.

Hành động của Rashford sau đó nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ NHM, họ hy vọng từ tấm thẻ đỏ này anh sẽ trưởng thành hơn trong tương lai.

Rashford được trao chiếc áo số 10 ở mùa giải này, song chưa để lại nhiều dấu ấn. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị, những lần được trao cơ hội tiền đạo sinh năm 1997 cũng chơi không quá ấn tượng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X