Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Rashford phải ngồi dự bị trước Wolves vì vấn đề kỷ luật

Thứ Bảy 31/12/2022 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã quyết định để Rashford ngồi dự bị trước Wolves dù cầu thủ người Anh đang đạt phong độ cao.

Rashford phải ngồi dự bị trước Wolves vì vấn đề kỷ luật

Rashford đã ghi 2 bàn trong 2 trận gần nhất cho Man United sau World Cup 2022 tại Qatar. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh đã bất ngờ bị loại khỏi đội hình xuất phát của MU trước Wolves trong trận đấu cuối cùng của năm 2022. HLV Ten Hag lựa chọn Alejandro Garnacho đá chính thay thế cho Rashford.

Rashford
Rashford phải ngồi dự bị trước Wolves vì vấn đề kỷ luật

Thuyền trưởng của Man United đã được hỏi về lý do Rashford phải ngồi dự bị trước Wolves. Ông trả lời trên kênh BT Sport rằng Rashford ngồi dự bị vì lý do kỷ luật nội bộ.

Vị trí của Rashford cũng là sự thay đổi duy nhất trong đội hình của Man United so với trận thắng Nottingham Forest. Vị trí thủ môn được trấn giữ bởi De Gea. Cặp trung vệ là Shaw và Varane. Malacia và Wan-Bissaka trấn giữ vị trí hậu vệ biên.

Eriksen và Casemiro là cặp tiền vệ trung tâm của “Quỷ đỏ”. Martial tiếp tục đá tiền đạo cắm. Cầu thủ người Pháp được hỗ trợ bởi bộ ba Garnacho, Bruno Fernandes và Antony.

HLV Ten Hag tiếp tục đưa ra một quyết định khó hiểu khi để Shaw đá cặp trung vệ với Varane khi Maguire và Lindelof đều có mặt trên ghế dự bị.

Những lựa chọn trên ghế dự bị của Man United nhìn chung cũng hạn chế. Rashford, Anthony Elanga và Donny van de Beek là những cầu thủ có thể được đưa vào sân trong trường hợp MU gặp bế tắc trong tấn công. Kobbie Mainoo và Fred là 2 tiền vệ khác trên băng ghế dự bị của MU. 2 cái tên còn lại là Brandon Williams và Thomas Heaton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X