Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford lên tiếng về khả năng Man City sa thải Pep Guardiola

Thứ Bảy 04/04/2020 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola được cho có thể bị Man City sa thải nếu không có danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay, song tiền đạo Marcus Rashford của MU lại không nghĩ như vậy.

Rashford tin Man City không sa thải Pep


Man City đã có được chức vô địch đầu tiên ở mùa giải 2019/20 khi đánh bại Aston Villa 2-1 trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên ở đấu trường quan trọng Ngoại hạng Anh, cơ hội bảo vệ ngôi vương gần như không còn bởi Man xanh đang kém đội đầu bảng Liverpool tới 25 điểm sau 29 vòng đấu.
 
Rashford nói về khả năng Man City sa thải HLV Pep Guardiola hình ảnh

Rashford nhận định việc Pep có thể rời Man City


Tuy nhiên, thầy trò Pep Guardiola vẫn còn cơ hội đoạt chức vô địch FA Cup và Champions League. Tại FA Cup, Man City đã có mặt ở tứ kết còn ở đấu trường cấp CLB danh giá nhất hành tinh họ đặt một chân vào tứ kết sau chiến thắng 2-1 ngay tại Bernabeu trước Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8.

Theo thông tin được The Sun đăng tải, Man City có thể tính đến việc sa thải Pep Guardiola vào mùa hè 2020 nếu ông thầy người TBN không thể đem về sân Etihad thêm một danh hiệu. Trước tin đồn này, tiền đạo Marcus Rashford của MU đã chia sẻ quan điểm của mình.

“Tất cả đều biết Pep Guardiola là một HLV hàng đầu, Man City đã may mắn khi có được ông ấy. Pep đã giúp Man City đoạt nhiều danh hiệu. Ông ấy cũng chiếm được sự tin tưởng từ BLĐ, NHM và các cầu thủ. Tôi nghĩ rằng khả năng Man City sa thải Pep không xảy ra”.

“Thậm chí họ sẽ làm mọi cách để giữ ông ấy càng lâu càng tốt. Những HLV xuất sắc như Pep không có nhiều, bởi vậy Man City không đời nào chịu nhả ông ấy cho những CLB khác”.

Cách đây không lâu, khi nói về tương lai ở Man City. Pep đã tuyên bố không rời Etihad ở Hè 2020. Hiện hợp đồng của ông với Man xanh còn thời hạn đến năm 2021.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X