Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford chỉ ra người phù hợp nhất với MU

Thứ Ba 26/11/2019 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đặt niềm tin vào HLV Solskjaer, cầu thủ sinh năm 1997 khẳng định ông thầy người Na Uy là người xứng đáng dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford nhất ở thời điểm hiện tại.

Rashford vẫn tin tưởng vào HLV Solskjaer


MU đang chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ để Sheffield United cầm hòa 3-3, chỉ có được 1 điểm khiến Man đỏ vẫn xếp ở giữa bảng xếp hạng. Hiện tại họ đang xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, ít hơn Top 4 khoảng cách 9 điểm.
 
Marcus Rashford đặt niềm tin vào HLV Solskjaer hình ảnh

Rashford nói về tương lai Solskjaer


Đội chủ sân Old Trafford mới chỉ thắng 4 trận sau 13 vòng đấu, thành tích này chưa thể khiến NHM và BLĐ cảm thấy hài lòng. Trước việc HLV Mauricio Pochettino bị Tottenham sa thải, một lần nữa lại xuất hiện những tin đồn về tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer. 

Đã có những thông tin cho rằng MU sẽ sa thải nhà cầm quân người Na Uy, qua đó bổ nhiệm cựu HLV của Tottenham. 

Trong một diễn biến mới nhất, Marcus Rashford đặt niềm tin vào HLV Solskjaer, cầu thủ sinh năm 1997 khẳng định ông thầy người Na Uy là người xứng đáng dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford nhất ở thời điểm hiện tại.

“Solskjaer đã được tin tưởng, ông ấy được ký hợp đồng dài hạn chỉ sau một thời gian ngắn được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền. MU có một kế hoạch dài hạn với Solskjaer, chúng tôi đang gặp một chút khó khăn nhưng tôi tin tình hình sẽ sớm được cải thiện”.

“Solskjaer là một người tuyệt vời, và ông ấy rất quan tâm đến câu lạc bộ. Vì thế, theo tôi không một ai tốt hơn cho công việc này. Chúng tôi đang nỗ lực đoàn kết để vượt qua khó khăn ở thời điểm hiện tại”.

Rashford cũng nói về mục tiêu của MU. Theo cầu thủ sinh năm 1997, Quỷ đỏ cần những danh hiệu mùa 2019/20 và mục tiêu Top 4 Premier League là quá khiêm tốn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X