Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford chia sẻ về bàn thắng vào lưới Wolves

Thứ Tư 30/12/2020 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford trở thành người hùng của MU trước Wolves, anh cũng lên tiếng chia sẻ về bàn thắng ở những phút bù giờ.

Marcus Rashford nói về bàn thắng trước Wolves


MU đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận tiếp Wolves trên sân nhà ở vòng 16 Premier League. Quỷ đỏ tỏ rõ sự mệt mỏi, họ không tạo ra sự áp đảo so với đối thủ. Những tưởng hai đội sẽ hòa nhau 0-0 thì người hùng của MU đã lên tiếng ở những phút bù giờ.
Tiền đạo Marcus Rashford chia sẻ về bàn thắng vào lưới Wolves hình ảnh

Rashford tỏa sáng trước Wolves


Theo đó, phút 90+3, từ đường chuyền của Bruno Fernandes, tiền đạo Marcus Rashford như đùa giỡn với hàng phòng ngự của Wolves trước khi chứng kiến nỗ lực dứt điểm, đưa bóng chạm chân hậu vệ Romain Saiss đổi hướng khiến thủ môn của đội khách phải bó tay.

Đây là bàn thắng muộn nhất của MU trong một trận đấu ở Premier League tại Old Trafford kể từ tháng 9 năm 2009, thời điểm Michael Owen ghi bàn sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trước Man City (95:27). Rashford đã ghi 3 bàn thắng ở phút 90 cho MU tại Premier League, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử câu lạc bộ.

Sau trận đấu, Marcus Rashford đã chia sẻ về pha lập công trước Wolves, anh nói với Amazon Prime: "Tôi rất vui khi ghi bàn thắng quyết định giúp MU giành chiến thắng. Đó không phải bàn thắng đẹp, nhưng quan trọng với tôi và CLB".

"Chúng tôi đã có thêm 3 điểm và leo lên vị trí thứ 2 trên BXH, đó là điều quan trọng nhất. Hôm nay thật khó khăn, nhưng chúng tôi đã cố gắng và phần thưởng là rất ngọt ngào. Phải thừa nhận rằng có một chút may mắn khi pha dứt điểm của tôi đập người một hậu vệ của Wolves và đổi hướng, đôi khi bạn cần một chút may mắn để có được bàn thắng".

"Chúng tôi hơi thất vọng vì chúng tôi đã chơi không tốt như mong muốn, nhưng đó là ba điểm và bất kể nó có tồi tệ đến đâu, chúng tôi vẫn sẽ nắm bắt."
HLV Solskjaer nói gì sau chiến thắng ở phút 90+3?
HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Wolves, ông thầy người Na Uy thừa nhận Quỷ đỏ chơi không quá tốt và chiến thắng có được một phần nhờ may mắn.
Phá lưới Wolves, Marcus Rashford đi vào lịch sử MU
Tiền đạo Marcus Rashford trở thành người hùng của MU trong trận đấu với Wolves, bàn thắng muộn của anh mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ.
MU lập kỷ lục sau chiến thắng muộn trước Wolves
Kết quả MU vs Wolves khiến NHM Quỷ đỏ sung sướng, đội chủ nhà đã có 3 điểm ở những giây phút cuối cùng. Tuy nhiên, trước đó Quỷ đỏ đã có 45 phút đầu tiên cực...
Ngoại binh SLNA muốn được Phan Văn Đức kiến tạo thật nhiều
Trong một chia sẻ mới đây, tân binh vừa gia nhập CLB SLNA Bruno Henrique đã bày tỏ mong muốn sẽ được Phan Văn Đức kiến tạo thật nhiều ở mùa giải tới để có thể...
Chiến thắng kiểu Fergie Time, MU vươn lên vị trí thứ 2
Trong cuộc tiếp đón Wolves thuộc vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21 vào đêm qua, Man Utd đã tỏ ra lép vế trước đối thủ đặc biệt về số cơ hội nguy hiểm tạo ra được...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X