Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford tin MU sẽ làm được điều này trước Chelsea

Chủ Nhật 28/02/2021 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford đã có những chia sẻ khá thú vị trước chuyến làm khách của MU trên sân Stamford Bridge tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Marcus Rashford tin MU sẽ ghi bàn trước Chelsea


MU làm khách trên sân của Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 26 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với Quỷ đỏ, bởi đối thủ của họ đang duy trì phong độ cao. Theo đó The Blues bất bại trong 7 trận dưới thời HLV Thomas Tuchel, trong đó có 5 chiến thắng.
 
Tiền đạo Marcus Rashford tin MU sẽ ghi bàn trước Chelsea hình ảnh

Rashford nói về trận đấu với Chelsea


Trước trận đấu tại Stamford Bridge, tiền đạo Marcus Rashford khẳng định: "Chúng tôi biết rằng đây là một trận đấu khó khăn. Chelsea đang có phong độ tốt, họ sở hữu một hàng thủ chắc chắn. Tuy nhiên, tôi tin rằng MU sẽ ghi bàn trên sân Stamford Bridge".

"Chúng tôi có nhiều cầu thủ tấn công tốt, chúng tôi đạt hiệu suất ghi bàn ổn định. MU sẽ cố gắng tận dụng những cơ hội có được. Tất nhiên rồi, mục tiêu của tôi là ghi bàn vào lưới Chelsea. Tôi đã có những bàn thắng vào lưới họ, tôi muốn lặp lại điều đó ở trận đấu lần này".

Trận đấu giữa Chelsea và MU diễn ra vào lúc 23h30 tối nay (giờ Việt Nam). Phát biểu trước trận đấu, HLV Thomas Tuchel cũng dành cho Marcus Rashford những lời khen. Ông nói:

"Marcus Rashford đang trưởng thành nhanh chóng, cậu ấy là một trong 5 cầu thủ nguy hiểm nhất của MU. Cậu ấy còn có thể tiến bộ hơn nữa. Chắc chắn các hậu vệ của chúng tôi sẽ phải chăm sóc cậu ấy một cách kỹ lưỡng".

Theo thống kê, Rashford đã in dấu giày vào 7 bàn thắng (5 bàn, 2 kiến tạo) khi chạm trán với Chelsea. Không đối thủ nào Rashford lại có thành tích đối đầu tốt như vậy trong toàn bộ sự nghiệp của mình. HLV Tuchel có lý do để khuyên các học trò cảnh giác với cầu thủ sinh năm 1997.
Tuchel chỉ ra nguyên nhân duy nhất Havertz im ắng ở ChelseaTuchel chỉ ra nguyên nhân duy nhất Havertz im ắng ở Chelsea
Kai Havertz đã gây thất vọng lớn sau khi chuyển tới Chelsea và HLV Thomas Tuchel mới chỉ ra nguyên nhân lớn nhất trong việc này.
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 26 Ngoại hạng AnhMichael Owen dự đoán kết quả vòng 26 Ngoại hạng Anh
Cựu tiền đạo MU và Liverpool, Michael Owen cho rằng Quỷ đỏ sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trước Chelsea.
Chelsea tiếp tục thiệt quân trong trận gặp MUChelsea tiếp tục thiệt quân trong trận gặp MU
HLV Thomas Tuchel xác nhận trung vệ Thiago Silva vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên không thể ra sân trong trận gặp MU tới.
Chelsea hòa MU 2-2, Arsenal thắng Leicester 3-1Chelsea hòa MU 2-2, Arsenal thắng Leicester 3-1
Cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Dimitar Berbatov vừa lên tiếng dự đoán kết quả trận cầu tâm điểm vòng 26 giữa Chelsea vs MU.
Willian: Tôi không hề muốn rời khỏi ChelseaWillian: Tôi không hề muốn rời khỏi Chelsea
Willian thừa nhận anh rất muốn ở lại Chelsea và thương vụ chuyển nhượng đến Arsenal không hề dễ dàng về mặt tâm lý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X