Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford có vài lời nhắn gửi đến các đồng đội ở MU

Thứ Hai 28/09/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford phát biểu sau chiến thắng vất vả của MU trước Brighton, anh muốn đội chủ sân Old Trafford cải thiện tinh thần thi đấu.

Marcus Rashford muốn MU mạnh mẽ và quyết tâm hơn


MU khởi đầu mùa giải năm nay bằng thất bại 1-3 trên sân nhà trước Crystal Palace, trận thua này khiến NHM Quỷ đỏ nghi ngờ khả năng cạnh tranh những danh hiệu của đội nhà. Gần nhất, MU tiếp tục có thêm một trận đấu khó khăn trên sân của Brighton ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Tiền đạo Marcus Rashford có vài lời nhắn gửi đến MU hình ảnh

Rashford nói về trận đấu với Brighton


Mặc dù được đánh giá cao hơn rất nhiều đối thủ, song MU chỉ có được chiến thắng 3-2 ở những phút bù giờ cuối cùng. Thầy trò Solskjaer đã có 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay, song rõ ràng màn trình diễn của họ chưa thể khiến những CĐV cảm thấy hài lòng.

Tiền đạo Marcus Rashford phát biểu sau chiến thắng vất vả của MU trước Brighton, anh đã chỉ ra những điểm yếu của đội nhà. Chân sút người Anh nói trên MUTV:

"Đó là một trận đấu khó khăn. Brighton đã cho thấy sự khó chịu của mình. Chúng tôi có 3 điểm đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, song đội bóng cần phải cải thiện tinh thần thi đấu. Chúng ta cần phải chơi nỗ lực và quyết tâm hơn".

"NHM kỳ vọng rất nhiều vào đội bóng, bởi vậy chúng ta phải đền đáp niềm tin từ họ. Tôi muốn MU tiếp tục tiến lên phía trước. Đội bóng cần rút kinh nghiệm sâu sắc sau mỗi trận đấu. Mỗi trận đấu đều là những trải nghiệm thú vị, điều quan trọng là bạn phải biết phát huy những điểm mạnh và hạn chế những sai lầm".

Với chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Brighton, MU tạm vươn lên xếp vị trí thứ 13 trên BXH Ngoại hạng Anh. Ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Tottenham.

Rio Ferdinand hạnh phúc bên cô vợ nóng bỏng
Rio Ferdinand và vợ Kate đều chia sẻ video kỷ niệm 1 năm ngày cưới lên trang Instagram cá nhân. Cựu trung vệ của MU tỏ ra hạnh phúc bên bà xã.
Hai lần Mourinho châm chọc MU sau trận hòa như thua Chích chòe
Trong cuộc họp báo sau trận Tottenham vs Newcastle, Người đặc biệt Jose Mourinho đã hơn một lần… chỉ trích Quỷ đỏ.
Harry Kane ăn thẻ đỏ, MU mừng thầm
Trong trận đấu giữa Tottenham vs Newcastle mới đây, đội chủ nhà đã gặp rắc rối lớn trong những giây phút hạ màn của trận.
Điểm tin bóng đá sáng 28/9: MU cấp tốc chiêu mộ Kante
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 28/9.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X