Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford nói gì về khả năng MU chiêu mộ Raphael Varane?

Thứ Tư 09/06/2021 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Marcus Rashford của MU đã đánh giá rất cao trung vệ Raphael Varane bên phía Real Madrid.

Raphael Varane lọt vào tầm ngắm của MU


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Raphael Varane là một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của Real Madrid. Mùa giải vừa qua việc Sergio Ramos thường xuyên nghỉ thi đấu vì chấn thương càng khiến cầu thủ người Pháp trở nên quan trọng hơn.
Varane

Varane được MU quan tâm


Ngôi sao sinh năm 1993 được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Raphael Varane không chiến tốt, mạnh mẽ và chính xác. Anh đang trở thành mục tiêu hàng đầu của MU ở phiên chợ Hè 2021.

HLV Solskjaer đang cần một trung vệ mới chơi bên cạnh Harry Maguire trong bối cảnh Victor Lindelof và Eric Bailly không đáp ứng được kỳ vọng. Ông thầy người Na Uy đánh giá cao tài năng của cầu thủ 28 tuổi và muốn BLĐ MU chi tiền đưa anh về sân Old Trafford.

Hợp đồng giữa Varane với Real Madrid chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, MU chấp nhận chi 60 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn chấp nhận đáp ứng mức lương mà Varane yêu cầu.


Marcus Rashford đánh giá cao Raphael Varane


Trong số các ngôi sao của MU, tiền đạo Marcus Rashford là một trong những cầu thủ từng đối đầu với trung vệ của Real Madrid. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây khi được hỏi về tài năng của Raphael Varane, cầu thủ 23 tuổi cho biết:
Varane

Rashford trong một lần đối đầu với Varane


Raphael Varane là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới trong nhiều năm qua, anh ấy là một trong những đối thủ khó nhằn nhất mà tôi từng chạm trán. Tôi nhớ rằng tôi đụng độ Varane trong một trận giao hữu giữa MU và Real Madrid”.

“Varane thi đấu nổi bật nơi hàng thủ. Anh ấy mạnh mẽ và cứng rắn. Mỗi khi tôi có bóng anh ấy ngay lập tức áp sát. Varane ưa thích việc phán đoán hơn là ngay lập tức vào bóng. Anh ấy hò hét rất nhiều trong một trận đấu. Đó là mẫu trung vệ không chỉ có tài năng mà còn có tố chất của một thủ lĩnh đích thực. Còn về tương lai của anh ấy, xin lỗi tôi không có thông tin".

“Tôi cũng đánh giá cao Ramos và Van Dijk, họ cũng là những trung vệ rất khó bị đánh bại. Luôn rất khó khăn khi phải đối mặt với những trung vệ hàng đầu thế giới”.

Ở thời điểm hiện tại cả Raphael Varane và Marcus Rashford đang tập trung cùng ĐTQG để chuẩn bị cho VCK Euro 2020. Varane vẫn là trụ cột không thể thay thế của ĐT Pháp. Ở giải đấu năm nay với đội hình gồm nhiều ngôi sao, Les Bleus được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch.

Còn với Marcus Rashford, cầu thủ sinh năm 1997 vừa ghi bàn duy nhất trong trận giao hữu giữa Anh và Romania, giúp đội nhà giành chiến thắng tối thiểu. Cầu thủ đang khoác áo MU cũng tỏ ra tự tin vào khả năng Tam sư tiến sâu ở giải đấu năm nay.
Varane sẵn sàng từ chối Real để đến MU... chỉ vì tiềnVarane sẵn sàng từ chối Real để đến MU... chỉ vì tiền
Theo truyền thông Tây Ban Nha, Varane dường như sẽ không đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid nhằm bỏ ngỏ khả năng ra đi, trong đó cái tên MU được nhắc đến...
Điểm tin bóng đá tối 2/6: MU sáng cửa chiêu mộ Varane với giá rẻĐiểm tin bóng đá tối 2/6: MU sáng cửa chiêu mộ Varane với giá rẻ
MU sáng cửa chiêu mộ Varane với giá rẻ, Pep được bật đèn xanh để mua sắm hè 2021, Arsenal bất ngờ nhắm đến Raheem Sterling... là những tin tức có trong Điểm...
NHM MU phấn khích với hình ảnh mới nhất của Raphael VaraneNHM MU phấn khích với hình ảnh mới nhất của Raphael Varane
Trung vệ Raphael Varane vừa đăng tải hình ảnh cùng Paul Pogba và Antoine Griezmann trên Instagram, NHM MU tỏ ra hào hứng với hình ảnh này.
Điểm tin tối 29/5: MU dùng lương khủng “câu” Varane, Dortmund hỏi mua 2 sao ChelseaĐiểm tin tối 29/5: MU dùng lương khủng “câu” Varane, Dortmund hỏi mua 2 sao Chelsea
MU dùng lương khủng “câu” Varane, Dortmund hỏi mua 2 sao Chelsea, Liverpool quan tâm Calhanoglu, … là những tin sẽ có trong Điểm tin tối 29/5 của Bongda24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X