Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford thực sự nguy hiểm khi chơi bên cạnh cầu thủ này?

Thứ Tư 09/06/2021 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, đích thân tiền đạo Marcus Rashford tuyên bố anh tỏ ra nguy hiểm hơn khi được chơi cùng hậu vệ cánh trái Luke Shaw.

Luke Shaw đang chơi cực kỳ ấn tượng


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Luke Shaw là một trong những điểm sáng trong lối chơi của MU. Ngôi sao sinh năm 1995 ra sân gần 50 lần trên mọi đấu trường. Anh duy trì sự ổn định rất lớn. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng thủ, cầu thủ người Anh còn hỗ trợ tấn công cực kỳ ấn tượng.
Luke Shaw

Luke Shaw đang chơi rất tốt


Cựu cầu thủ của Southampton đã có 3 bàn và 7 kiến tạo, anh cùng với Andrew Robertson và Ben Chilwell được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hay nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Những đóng góp của Shaw giúp MU trở thành á quân ở Premier League và Europa League.

Hồi tháng 3 vừa qua, hậu vệ của MU đã chính thức được triệu tập trở lại ĐT Anh sau hơn 2 năm vắng bóng, cầu thủ 25 tuổi cũng chơi tốt khi được HLV Gareth Southgate sử dụng trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Với phong độ rất cao của mình, cũng dễ hiểu khi Luke Shaw có tên trong danh sách 26 cầu thủ của ĐT Anh tham dự VCK Euro 2020. Anh sẽ cạnh tranh với Ben Chilwell cho vị trí đá chính nơi hành lang cánh trái của Tam sư.


Marcus Rashford đánh giá cao Luke Shaw


Luke Shaw cùng với Marcus Rashford, Dean Henderson và Harry Maguire là 4 cái tên của MU tham dự VCK Euro 2020 cùng ĐT Anh. Với Rashford, chân sút người Anh được kỳ vọng sẽ cùng đàn anh Harry Kane tỏa sáng ở giải đấu Hè này.
Rashford khen ngợi Luke Shaw

Rashford khen ngợi Luke Shaw


Trong một chia sẻ mới đây Marcus Rashford đã dành cho Luke Shaw những lời khen. Anh nói với tờ Times: “Tôi và Luke Shaw là những người bạn thân ở MU. Chúng tôi đã có nhiều thời gian để cùng nhau phát triển, tập luyện và hiểu ý đồ của nhau."

“Khi chơi bên cạnh cậu ấy, tôi có thêm những cơ hội để mang về những bàn thắng. Tôi cảm thấy chúng tôi là một mối đe dọa thật sự. Những đường tạt bóng của Shaw có độ chính xác rất cao. Nếu hiểu cậu ấy, bạn có thể chọn đúng vị trí và chờ đường bóng từ biên đưa vào”.

"Nhiều pha bóng tôi và cậu ấy phối hợp đơn giản nhưng hiệu quả. Vì thế chúng tôi cần tiếp tục phát huy điều này để khoét sâu vào hàng phòng ngự đối phương. Tôi rất vui khi được chơi bóng bên cạnh Shaw. Tôi hy vọng sẽ được chơi bên cạnh cậu ấy trong màu áo ĐT Anh”. 

“Luke Shaw là một cầu thủ tuyệt vời và thật vui vì có những người đồng đội gắn kết như vậy trên sân. Chúng tôi sẽ cùng nhau cố gắng, qua đó đưa ĐT Anh tiến sâu nhất có thể ở VCK Euro 2020”.
Luke Shaw tiết lộ tình hình của Harry MaguireLuke Shaw tiết lộ tình hình của Harry Maguire
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Luke Shaw đã có những tiết lộ về quá trình hồi phục chấn thương của trung vệ Harry Maguire.
Luke Shaw nhìn lại chặng đường trở lại tuyển Anh đầy chông gaiLuke Shaw nhìn lại chặng đường trở lại tuyển Anh đầy chông gai
Luke Shaw mới chia sẻ về hành trình đầy khó khăn của mình để trở lại ĐT Anh và giành suất tham dự Euro 2020.
Ben Chilwell và Luke Shaw: Ai xứng đáng đá chính ở ĐT Anh hơn?Ben Chilwell và Luke Shaw: Ai xứng đáng đá chính ở ĐT Anh hơn?
Cựu sao Arsenal - Nigel Winterburn đã nói về cuộc cạnh tranh vị trí giữa Ben Chilwell và Luke Shaw ở ĐT Anh. Ông cho rằng cầu thủ của Chelsea xứng đáng có được...
Alex Telles lên tiếng về tương lai ở MUAlex Telles lên tiếng về tương lai ở MU
Alex Telles hứa hẹn sẽ trở nên tốt hơn sau khi trải qua mùa giải đầu tiên khó khăn ở MU vì không thể cạnh tranh với Luke Shaw.
NHM hoang mang với hình ảnh mới nhất của Luke ShawNHM hoang mang với hình ảnh mới nhất của Luke Shaw
Hậu vệ Luke Shaw được phát hiện bó bột quanh cổ tay trái khi cùng bạn gái Anouska Santos ở trung tâm thị trấn Altrincham (thành phố Manchester).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X