Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford: "Tôi đã trưởng thành hơn nhờ Ibrahimovic"

Thứ Tư 22/04/2020 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ tiền đạo Rashford, tâm lý thi đấu của anh đã được cải thiện rất nhiều sau những lời khuyên từ đàn anh Zlatan Ibrahimovic.

Rashford cảm ơn Zlatan Ibrahimovic


Sau khi chia tay PSG, Zlatan Ibrahimovic cập bến MU vào năm 2016 và chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Ngôi sao người Thụy Điển đã ghi 29 bàn sau 53 trận cho Quỷ đỏ, cùng MU giành chức vô địch Europa League và cúp Liên đoàn Anh.
Tiền đạo Rashford cải thiện phong độ nhờ Ibrahimovic và Mourinho hình ảnh

Rashford cảm ơn Ibrahimovic


Ngoài ra đóng góp cụ thể về mặt chuyên môn, Zlatan Ibrahimovic còn đưa ra rất nhiều lời khuyên hữu ích cho các cầu thủ trẻ của MU. Chính tiền đạo Rashford mới đây đã chia sẻ về điều này:

"Zlatan Ibrahimovic thực sự là một cầu thủ đặc biệt, mạnh mẽ, tinh quái và cũng có rất nhiều những pha xử lý ngẫu hứng. Tôi thực sự hạnh phúc khi được trở thành đồng đội với anh ấy, một trong những trung phong xuất sắc nhất châu Âu trong nhiều năm liền".

"Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều và đưa ra nhiều lời khuyên cho tôi. Ibrahimovic giúp tôi học hỏi nhiều thứ để cải thiện tâm lý thi đấu. Đến bây giờ chúng tôi vẫn liên lạc và anh ấy đặt niềm tin rất lớn vào tôi. Chắc chắn tôi cần phải nỗ lực hơn nữa đê đền đáp sự tin tưởng từ anh ấy".

"Sau khoảng thời gian đủ lâu để nhìn nhận lại vấn đề, tôi cảm thấy bản thân đã tiến bộ rất nhiều trong 2 năm thi đấu dưới sự dẫn dắt của Mourinho. Đó là giai đoạn khó khăn, đầy thăng trầm, thế nhưng nó khiến tôi cải thiện và chơi tốt hơn".

Chia sẻ về quá trình hồi phục chấn thương, cầu thủ người Anh nói thêm: "Tôi đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều và đang trong thời gian tìm lại phong độ tốt nhất. Tôi hy vọng sẽ trở lại và giúp MU giành vé dự Champions League mùa tới".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X